SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xem tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8 hôm nay

17:33, 25/08/2019
(SHTT ) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương có một chút bốc đồng và vội kết luận một vấn đề nào đó trong khi mọi thứ vẫn chưa rõ ràng. Bạn có sự phản ứng mạnh trước những sự việc diễn ra trước mắt. Bạn nên chậm lại và chờ đợi cho đến khi nắm rõ vấn đề. Hãy giữ bình tĩnh vì mọi việc có thể bị đẩy đi quá xa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên tăng tốc làm việc trong buổi sáng. Vì đến chiều, một vài sự cố hoặc việc khẩn cấp xuất hiện và có thể gây cản trở cho kế hoạch của bạn. Ngoài ra, Kim Ngưu và người yêu cần có những giây phút ấm áp để xua tan đi bất cứ cảm xúc tiêu cực nào đang tồn tại giữa hai bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy biết thưởng thức niềm vui và hứng khởi mỗi ngày, Song Tử nên cởi mở với các lựa chọn mới. Bạn là tuýp người thích bình yên và thỏa mãn với công việc hiện tại, nhưng biết đâu bạn sẽ có cơ hội tốt hơn nếu chịu khó tìm kiếm. Tuy nhiên, Song Tử có thể gặp một vài khó khăn nhất định về tài chính nữa đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 2882019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy rất gắn bó với gia đình. Gia đình chính là mái ấm của bạn và là nơi tiếp thêm cho bạn rất nhiều động lực để cố gắng mỗi ngày, cho dù bạn có đang gặp khó khăn đi chăng nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của cung Sư Tử có rất nhiều tin vui ghé thăm. Các mối quan hệ thoải mái và cũng có nhiều thời gian để vui vẻ giúp cho bạn có được những thời cơ tốt để bạn tăng cường tài lộc và phát triển sự nghiệp của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận trình của cung Sư Tử có rất nhiều tin vui ghé thăm. Các mối quan hệ thoải mái và cũng có nhiều thời gian để vui vẻ giúp cho bạn có được những thời cơ tốt để bạn tăng cường tài lộc và phát triển sự nghiệp của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Lời khuyên dành cho những cô nàng Thiên Bình ngày hôm nay là thay vì quan tâm xem người khác nghĩ gì về mình, sẽ tốt hơn nếu bạn tập trung vào việc chăm sóc cho bản thân mình ngày một hoàn hảo và toàn diện hơn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mặc dù bạn thấy thoải mái khi để mọi người làm việc của mình, nhưng tính thống trị của ai đó gây ảnh hưởng đến sự ổn định của nhóm. Nhóm bạn của bạn cần một người để phân giải rõ ràng những vấn đề của nhóm và người đó chính là bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên dành thời gian để chăm sóc cho các mối quan hệ trong công việc, bạn cần bồi đắp những gì đang có và xây dựng những mối quan hệ mới. Tuy nhiên, khả năng tài chính không cho phép bạn thực hiện một vài kế hoạch công việc như mong muốn, tốt hơn là hãy hoãn chúng lại một thời gian nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người rất thông minh trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy, tuy nhiên sự thông minh kết hợp với thói hay suy diễn lại khiến bạn thành ra nhạy cảm. Bạn có thể suy luận ra đủ thứ từ một câu nói đơn giản của người ngoài với mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình nhận thấy bạn đang trải qua một ngày mới vô cùng bất lợi. Khi mà công việc dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn phải hoàn thành những kế hoạch và lo nghĩ về tương lai của nó. Bảo Bình là người hoạt bát và chấp nhận khó khăn nhưng có lẽ hôm nay bạn cũng khá mệt mỏi với công việc ở nhà và ở ngoài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/8/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mới của Song Ngư khá thuận lợi. Những khoản tiền mà bạn cho vay cuối cùng cũng đã có hẹn thời gian hoàn trả cụ thể. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu gì mới. Tiết kiệm càng nhiều, sẽ càng tốt cho bạn thời gian sắp tới đấy. Tình yêu không phải là tất cả, hãy ưu tiên các mối quan hệ và trân quý những người bạn mình đang có.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.