SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xe siêu sang Mercedes-Benz S600 bị bỏ xó không thương tiếc

07:15, 15/11/2019
\"Lâu đài di động\" được phát hiện không còn biển số, logo Mercedes cũng bị vặt mất, nhưng quan trọng là cả chiếc xe cũng bị chủ nhân để phủ bụi bên đường trong 2 năm.

Hình ảnh thực sự có thể khiến những người yêu xe phải xót xa. Mẫu xe sang đầu bảng của Mercedes với giá bán không hề rẻ chút nào, nhưng hiện phơi nắng phơi mưa trong tình trạng đóng bụi dày đặc, lá cây chất đầy trên khe nắp capô và các bánh xe hết hơi.

Chiếc xe sang Mercedes-Benz S600 hiện đang đỗ trên một đoạn đường tại Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh.

Chiếc xe không còn biển số xe, logo ngôi sao 3 cánh của Mercedes-Benz cũng đã bị "vặt" mất. Được biết chiếc xe sang này bị chủ xe “đỗ quên” ở đây trong hai năm qua mà không hề sử dụng. Những người dân sống quanh khu vực đỗ xe cho biết chủ chiếc xe này khoảng bốn mươi hoặc năm mươi tuổi, giàu có và cũng sinh sống gần đây.

Logo xe đã bị mất
Bánh xe hết hơi

Đáng chú ý là có người từng hỏi muốn mua chiếc Mercedes-Benz này, nhưng đáp lại chủ xe không trả lời.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.