SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Vmax được vinh danh tại Giải thưởng Odoo Awards 2021

08:41, 09/10/2021
(SHTT) Vmax là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được Odoo vinh danh tại Giải thưởng Odoo Awards 2021, hạng mục “BEST STARTER APAC’ (doanh nghiệp mới xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương)

Odoo Experience là một trong những sự kiện tiêu biểu được tổ chức thường niên dành cho đối tác và cộng đồng người dùng cùng những doanh nghiệp quan tâm đến phần mềm Odoo ERP trên toàn thế giới. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, sự kiện Odoo Experience 2021 tiếp tục diễn ra trên nền tảng trực tuyến.

Odoo-Experience-2021

Odoo Experience 2021 quy tụ các diễn giả từ khắp nơi trên thế giới 

Các đề cử Odoo Awards được chia thành nhiều hạng mục dựa trên khu vực địa lý: Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, MENA, Ấn Độ và Châu Á - Thái Bình Dương. Các tiêu chí để quyết định người chiến thắng bao gồm: Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ, doanh thu, phương pháp triển khai và tư duy.

Vmax APAC

 Vmax được vinh danh tại Giải thưởng Odoo Awards 2021

Hai năm liền 2020 - 2021 Vmax là đối tác vàng (Golden Partner) của Odoo – nhà cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp (ERP) đến từ Bỉ. Odoo là ứng dụng kinh doanh nguồn mở, đáp ứng tất cả các hoạt động, nhu cầu của doanh nghiệp bao gồm: CRM, thương mại điện tử, kế toán, quản lý kho hàng, điểm bán hàng, quản lý dự án,… Hiện nền tảng này đang đứng đầu thế giới với hơn 7 triệu người dùng và 3.500 đối tác.

Vmax Gold Partner

Vmax là đối tác vàng của Odoo (Gold Partner)

Chia sẻ về giải thưởng này, đại diện Vmax cho biết đây là nguồn động lực, cũng là tiền đề giúp Vmax vững tin hơn trong hành trình giúp doanh nghiệp chuyển đổi số, nâng cấp hệ thống quản trị 4.0 thông qua những công nghệ tiên tiến và hữu ích nhất tại Việt Nam.

MINH PHƯƠNG

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 14 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.