SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Vlasta - Sầm Sơn: Dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024

07:31, 23/03/2024
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.

Vừa qua, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) phối hợp với Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức sự kiện vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024. Vượt qua hàng trăm dự án cùng các tiêu chí đánh giá khắt khe của hội đồng bình chọn, Vlasta - Sầm Sơn của Văn Phú - Invest đã được xướng tên.

Image-185421480-ExtractWord-1-5342-7466-1710831274

 

Dự án gây ấn tượng với hội đồng bình chọn vì đảm bảo các tiêu chuẩn về vị trí, chất lượng, giá bán... và được kỳ vọng trở thành "thỏi nam châm" thu hút sự chú ý, đầu tư trong tương lai gần.Với quy mô hơn 25 ha, dự án nằm trên đường bờ biển dài 1 km, được định hướng trở thành tổ hợp sản phẩm với hệ sinh thái đa dạng loại hình bất động sản từ nghỉ dưỡng đến bất động sản thương mại và bất động sản lưu trú; đáp ứng nhu cầu mua để ở, nghỉ dưỡng hoặc đầu tư kinh doanh. Mô hình quy hoạch bao gồm: Ocean Villa, Grand Pool Villa, Garden Pool Villa, Shophouse, Shop Villa, Shoptel và Boutique Hotel.

Đặc biệt, dự án có pháp lý sổ đỏ lâu dài, được nhiều chuyên gia nhận định là điểm sáng trên thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Công ty cũng khẳng định được thế mạnh trong việc tạo nên những công trình độc bản. Xuất thân trong lĩnh vực kiến trúc, thương hiệu tập trung tạo tác những thiết kế tinh tế, không chỉ ở mặt tổng thể khuôn viên dự án mà trong từng chi tiết của mỗi công trình, sản phẩm. Các sản phẩm là tổng hòa của nghệ thuật kiến trúc, bài trí nội thất và vẻ đẹp từ thiên nhiên vùng biển nhiệt đới.

Mặt khác, ngay từ những bản kế hoạch đầu tiên, doanh nghiệp này đã kiên định với việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường để giảm phát thải. Nhóm chuyên gia nghiên cứu địa hình, khí hậu đặc trưng của khu vực và lối sống của cộng đồng dân cư để lên phương án thiết kế, thi công, hoàn thiện tối ưu. Nhờ đó, các biệt thự tại Vlasta - Sầm Sơn đã được nhận chứng chỉ xanh tiêu chuẩn quốc tế EDGE. Điều này giúp giảm lượng điện tiêu thụ 30 - 35% tùy loại hình sản phẩm, góp phần tiết kiệm chi phí vận hành.

Tham vọng và tầm nhìn của Văn Phú - Invest không dừng lại ở việc đưa Vlasta - Sầm Sơn nói riêng và các dự án của doanh nghiệp trở thành điểm sáng đầu tư, nhà phát triển bất động sản này còn theo đuổi mục tiêu gắn kết cộng đồng, không gian sống.

Mới đây, ngay tại dự án Vlasta - Sầm Sơn, Văn Phú - Invest đã tạo lập Phố đi bộ Blooming Vlasta. "Phố biển bừng sắc" là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động mới mẻ. Không gian phố đi bộ mở ra trải nghiệm du xuân đã thu hút đông đảo người dân từ khu vực trung tâm Thanh Hóa, bãi biển Sầm Sơn và các xã lân cận đổ về, hòa mình vào chương trình. "Với tiềm năng của dự án Vlasta - Sầm Sơn và định hướng của Văn Phú - Invest, doanh nghiệp kỳ vọng góp phần nâng tầm đô thị tại địa phương, đóng góp chung vào cải thiện chất lượng cuộc sống đô thị", đại diện doanh nghiệp chia sẻ. Cũng theo vị đại diện này, thành tích lần này là đòn bẩy để doanh nghiệp vươn xa hơn nữa và tạo nên những công trình chất lượng hơn.

PV

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.