SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

VISION Global chuyên VISA du học – Top 10 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

10:06, 16/09/2015
Dự án 500 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất - The best of Vietnam 2015” đã được Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao giải tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 9/2015. Đây là chương trình điều tra thị trường, ghi nhận ý kiến đánh giá của người tiêu dùng nhằm vinh danh những sản phẩm dịch vụ được tín nhiệm cao nhất.

Cuộc điều tra thị trường được tiến hành trong 8 tháng với sự hợp tác khoa học của các Viện, Trường Đại học uy tín nhằm đảm bảo tính chính xác, tin cậy và  khách quan. Hơn 10 nghìn phiếu điều tra được triển khai tại bốn trung tâm tiêu dùng lớn nhất cả nước là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Cùng với những Tổ chức và doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam VISION Global vinh dự được nhận danh hiệu Top 10 dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

VISION Global cung cấp các dịch vụ giúp cho các em học sinh-sinh viên có nhiều thuận lợi và thông tin cụ thể trước khi đặt chân đến đất nước du học.

VISION Global  tư vấn về các vấn đề quan trọng như: chọn trường học phù hợp, ngành học, chi phí. Hỗ trợ trong việc chứng minh tài chính. Hướng dẫn làm hồ sơ, nộp hồ sơ xin visa. Trung tâm cũng trang bị những kiến thức và thông tin cần thiết về cuộc sống tại nơi du học để các em học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất. Ngoài ra còn có các dịch vụ sau khi các em đã đến đất nước du học như hỗ trợ phụ huynh chuyển tiền cho du học sinh, liên hệ về nhà ở, dịch thuật tài liệu... Với những dịch vụ hỗ trợ đa dạng tại đây, các bậc phụ huynh và các em học sinh sẽ giảm bớt được phần nào lo lắng về các thủ tục khi đi du học.

Để tạo được niềm tin nơi các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên, không gì khác mà chính là phương châm ''Lấy Tâm làm gốc''của VISION Global. Trung tâm tin tưởng rằng, điều gì xuất phát từ tâm thì sẽ đến đích nhanh nhất. Bằng tất cả sự nhiệt thành, trung tâm luôn mong muốn được sát cánh với các em học sinh trong sự nghiệp du học, tư vấn chọn trường kỹ lưỡng và trang bị những kiến thức cần thiết để giúp các em nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống du học.

  

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho các em có nhu cầu du học.

Địa chỉ: 76 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Chi nhánh ở Nha Trang : Số 4 Trần Nhật Duật - Phường Phước Hòa - TP. Nha Trang
Hotline: 0902 76 76 70 – 0981 95 54 76

Website: www.visionglobal.com.vn

Email: [email protected]

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - VPBank là ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai chương trình tài trợ trọn gói cho vay vốn thuê/mua bất động sản khu công nghiệp, cụm công nghiệp (BĐS KCN, CCN) với lãi suất chỉ từ 0,6%/tháng và chấp nhận tài sản đảm bảo là hợp đồng thuê/mua BĐS.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Thực hiện chỉ đạo của Cục QLTT tỉnh, thời gian qua, các phòng chuyên môn, Đội QLTT các địa phương đã sớm xây dựng kế hoạch kiểm soát thị trường; chủ động phối hợp với các ngành, địa phương, đơn vị liên quan tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15 giờ chiều nay (2/5), giá xăng tăng nhẹ. Mỗi lít xăng RON95 tăng 40 đồng, giá bán lên mức gần 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
Những chiếc mo cau xứ Tiên thuộc huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) qua bàn tay sáng tạo thành đôi dép, túi xách và nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - S&P Global công bố báo cáo Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam tháng 4/2024. Báo cáo ghi nhận, ngành sản xuất của Việt Nam tăng trưởng trở lại trong tháng 4 khi số lượng đơn đặt hàng mới tăng mạnh giúp sản lượng tăng trở lại.
Liên kết hữu ích