SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vị Tết gắn kết

11:50, 15/11/2021
(SHTT) - Tết Nguyên Đán hay Tết cổ truyền đối với người Việt Nam chính là dịp quan trọng để sum họp bên gia đình, bạn bè và người thân. Đây cũng là dịp để mọi người gửi tặng và trao cho nhau những món quà Tết đầy ý nghĩa và gắn kết tình thân.

Quà Tết trao tay, ý nghĩa đong đầy!

Một năm 2021 đầy biến động khiến cho mỗi người càng thêm trân quý phút giây được ở cạnh bên gia đình, người thân. Cũng chính vì lẽ đó, truyền thống tri ân và hiếu nghĩa ngày càng được phát huy mạnh mẽ hơn thông qua phong tục tặng quà, gửi lời chúc tốt đẹp đến nhau trong các dịp Lễ Tết.

ANH DAI DIEN 2

 

Tết Nguyên Đán chính là dịp quan trọng để mỗi cá nhân, công ty thể hiện sự ‘gắn kết’ và tình cảm trân quý đối với các mối quan hệ gia đình, người thân, bạn bè, nhân viên, khách hàng, đối tác… Quà biếu Tết ngoài việc thể hiện sự tinh tế, chất lượng và có tính thiết thực còn gửi trao tấm lòng, sự chân tình của người biếu tặng.

Dựa trên tình hình xã hội hiện nay, mọi người đều có xu hướng tự nấu ăn tại nhà để hạn chế tiếp xúc. Chính vì vậy, Barona đã mang đến thị trường Tết các loại quà tặng gia vị đặc biệt. Đây sẽ là giải pháp Ăn Tết Ngon và rất Tiện Lợi cho các gia đình Việt Nam và thêm đảm bảo được sức khỏe.

Món quà biếu Tết đậm tình gắn kết – tròn vị ngon

Với tình hình hiện nay, việc lựa chọn quà biếu tặng càng được chú trọng hơn. Quà biếu Tết không chỉ có mẫu mã đẹp, độc đáo, sang trọng mà cần phải thể hiện được ý nghĩa tốt đẹp và phù hợp với tình hình kinh tế hiện nay.

Thuộc dòng sản phẩm gia vị chất lượng của Barona với sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã và hương vị, bộ sưu tập hộp xuân Vị Tết Gắn Kết sẽ là món quà Xuân ý nghĩa với mỗi gia đình Việt. Với họa tiết hoa Xuân, mâm cơm gia đình và lời chúc Xuân, … giúp gợi nhớ về một Tết Cổ Truyền ấm áp, tươi vui. Còn gì trân quý hơn bằng việc mọi người trong gia đình cùng vào bếp chế biến và quây quần bên mâm cổ Tết nóng hổi, ngon như nhà hàng và kể nhau nghe chuyện buồn vui suốt một năm qua với biết bao cột mốc đáng nhớ.

Mỗi sản phẩm trong hộp quà Xuân của Barona chứa đựng sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên của Barona từ khâu chọn lựa nguyên liệu tới khâu chế biến nhằm mang đến một sản phẩm tốt và an toàn nhất cho người tiêu dùng.

anh-dai-dien-cac-goi-lau-2

 

Tết này, mỗi gia đình có thể dễ dàng đổi mới các món ngon truyền thống ngày tết thành những nồi lẩu nóng hổi với bộ Hộp Xuân Lẩu Barona rất đa dạng với nhiều hương vị: Lẩu Thái, Lẩu Kim Chi, Lẩu Chua Cay, Lẩu Riêu Cua, Lẩu Bò hay Lẩu Nhật Yosenabe.Demo_KeTuiGVHC_In

Ngoài ra việc chuẩn bị mâm cơm ngày Tết cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các loại Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona – Nấu dễ, Ăn ngon mà không cần nêm nếm thêm bất kỳ gia vị nào khác. Ngày Tết sẽ không còn nhiều bận rộn khi gian bếp nhà đã có các loại gia vị Barona.

Hộp Xuân nước mắm cũng là một trong những món quà thiết thực và mang ý nghĩa Đậm đà tình thân cho dịp Tết đến. Với món quà Tết tinh tế đến từ tinh hoa của biển cả, chắc chắn người thân của bạn sẽ bất ngờ và rất hài lòng về chất lượng mà bạn đã chọn lựaDemoChung_HopXuan04_In

Bạn có thể chọn mua sản phẩm trênh kênh online, giao hàng tận nơi tại: https://barona.vn/

Hoặc tìm mua tại các hệ thống Siêu thị, cửa hàng tạp hoá trên toàn quốc hoặc liên hệ số hotline: 1900 55 88 56

Barona kính chúc bạn và gia đình một năm mới Nhâm Dần 2022 thật nhiều Sức khỏe - An Khang – Vạn Sự Như Ý và rất hân hạnh được phục vụ bạn trong dịp Tết đặc biệt này.

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.