SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 11/05/2024
  • Click để copy

Vì sao Jason Day bỏ John Deere Classic?

10:30, 01/07/2022
Chấn thương lưng khiến Jason Day rút khỏi John Deere Classic trước khi sự kiện PGA Tour này vào vòng đầu hôm 30/6.

Đấu chuyên nghiệp từ 2006 đến nay, Day sở hữu major PGA Championship 2015 trong 12 cúp PGA Tour. Tuy nhiên, anh vào cơn khát danh hiệu đã hơn ba năm và rơi xuống hạng 137 trên bảng thứ bậc thế giới (OWGR). Day từng lên ngôi số một OWGR vào tháng 9 cùng năm ẵm major, tích luỹ 51 tuần tại vị trí này.

Jason-Day-bo-John-Deere-Classic

Tuần trước, Day không qua cắt loại Travelers Championship. Mùa này, đấu thủ 34 tuổi mới một dịp lọt top chung cuộc - T3 Farmers Insurance Open vào tháng Giêng và về T55 PGA Championship tháng 5, major duy nhất trong bốn giải danh giá anh đủ điều kiện góp mặt. Day hiện không có suất đấu The Open Championship tuần sau và John Deere Classic là cơ hội cuối để anh giành vé đến St. Andrews.

Hồi tháng 3, Day cũng bỏ Arnold Palmer Invitational ngay trước ngày khai cuộc để lo hậu sự cho mẹ. Hai năm qua, anh từng hai lần rút khỏi cuộc đấu đều do chấn thương, tại CJ Cup 2020 và Memorial Tournament 2021. Bởi vậy năm trước, Day đã hợp tác cùng huấn luyện viên Chris Como nhằm giảm áp lực cho phần lưng trong cú swing.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.