SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Văn Mai Hương, Trung Quân trở lại cùng Phòng Trà Online

21:50, 23/12/2021
(SHTT) - Sau hơn nửa năm gián đoạn vì dịch Covid-19, chương trình Phòng Trà Online sẽ chính thức trở lại vào ngày 25-12 này qua đêm nhạc vol.4 mang chủ đề Đêm giáng sinh ngọt ngào với sự góp mặt từ hai giọng ca đang độ rực rỡ: Văn Mai Hương và Trung Quân cùng ban nhạc Vĩnh Tâm.

Văn Mai Hương, Trung Quân trở lại cùng Phòng Trà Online

Văn Mai Hương và Trung Quân sẽ trình diễn loạt hit gắn liền với tên tuổi của mình như: Hương, Cầu hôn, Trên cây cầu bên sông, Dấu mưa, Trót yêu, Trong nhà ngày mưa... cùng những khúc ca mừng Giáng sinh: Rocki’ around a Christmas tree, I’ll be home for Christmas, Santa Claus is coming to town, Have yourself a merry little Christmas...

Văn Mai Hương, Trung Quân trở lại cùng Phòng Trà Online

Trung Quân nói về Đêm Giáng sinh ngọt ngào: “Hy vọng sẽ có một đêm trình diễn thật hay vì đây là lần đầu tiên kết hợp cùng Phòng Trà Online và cũng như khá lâu rồi Quân mới có cơ hội hát live cùng ban nhạc cho một chương trình ca nhạc chuyên nghiệp tại một sân khấu ngoài trời. Tất cả ca khúc của Quân đều được anh Vĩnh Tâm và ban nhạc làm mới, đảm bảo sẽ rất hay và mới lạ. Đối với Quân, Văn Mai Hương là một người bạn cũng như là đồng nghiệp rất thân từ thời Vietnam Idol. Nhưng Quân và Hương vẫn chưa có cơ hội góp mặt song ca trong một chương trình âm nhạc nào. Và đây sẽ là cơ hội mà Quân và Hương có một sân khấu song ca cùng với nhau”.

Đến với Phòng Trà Online Vol.4, Văn Mai Hương cũng hào hứng không kém: “Đối với concept của chương trình Phòng Trà Online lần này, bản thân Hương cũng cảm thấy rất tò mò về không gian Giáng Sinh vô cùng độc đáo này. Đặc biệt hơn là Hương sẽ được đón Giáng Sinh gần gia đình nên Hương cảm thấy rất háo hức và chắc chắn sẽ dắt ba mẹ đến xem phần trình diễn lần này của Hương. Văn Mai Hương và Trung Quân quen biết nhau cũng 11 năm rồi và khi có cơ hội được trình diễn cũng như thăng hoa cùng nhau trong âm nhạc thì Hương cảm thấy vô cùng chờ đợi và hy vọng sẽ cùng Quân mang đến những phần trình diễn thật tuyệt vời dành tặng khán giả của Phòng Trà Online”.

Văn Mai Hương, Trung Quân trở lại cùng Phòng Trà Online

Với số trở lại đầu tiên của Phòng Trà Online vol.4 này, đơn vị tổ chức Top Liveshow cũng cho biết sẽ dành 1000m2 trong không gian rộng lớn của Ecopark để “hô biến” thành thế giới kẹo ngọt để nghệ sĩ và khán giả cùng đắm chìm vào không khí tươi vui, rộn rã của đêm “đêm giáng sinh ngọt ngào”. Theo đó, khu Thế giới kẹo ngọt – Sweetland rộng đến 1000m2 sẽ có các mô hình mô hình nhà kẹo, nhà máy đổi quà, các khối kẹo ngọt đặt đất, mô hình vòng đu quay cao gần 10m, vòng xoay tuần lộc...

Đêm giáng sinh ngọt ngào cũng sẽ mở màn cho chuỗi Phòng trà online phiên bản mới. Ở đó, bạn yêu nhạc sẽ được thưởng thức những tiết mục “sống” từ ban nhạc và nghệ sĩ đỉnh cao trong không gian rộng lớn hơn, phóng khoáng và gần với thiên nhiên hơn theo đúng tiêu chí “live in nature”. Với chủ đề Live In Nature, các số 04 – 05 – 06 tới đây của Phòng Trà Online sẽ được tổ chức tại những không gian mở độc đáo nhất, gần với thiên nhiên nhất và mang đến không khí thưởng thức âm nhạc đặc biệt nhất.

Văn Mai Hương, Trung Quân trở lại cùng Phòng Trà Online

Theo đó, sau vol.4 với Văn Mai Hương và Trung Quân tại Ecopark – Hưng Yên, Phòng trà online sẽ tiếp tục mời khán giả hòa mình vào không khí đầu xuân thật nên thơ của Đà Lạt – Lâm Đồng tại vol.5 cùng các tiết mục của Erik và Phương Mỹ Chi.

Văn Mai Hương, Trung Quân trở lại cùng Phòng Trà Online

Thung Nham – Ninh Bình hoang sơ đầy kỳ thú tại vol.6 với tiếng hát trữ tình của Lê Hiếu và Phạm Quỳnh Anh.   

Phòng trà online vol.4 - Đêm giáng sinh ngọt ngào sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 25-12 tại khu đô thị Ecopark – Hưng Yên.

TH

Tin khác

Giải trí 7 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.