SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 14/05/2024
  • Click để copy

Tyrrell Hatton và Matt Fitzpatrick dẫn đầu vòng 1 DP World Tour Championship

11:59, 18/11/2022
Khởi đầu nhanh chóng của Fitzpatrick đã giúp anh có lợi thế ở giải đấu cuối trong hành trình Race to Dubai là DP World Tour Championship.

Khởi đầu giải đấu, Matt Fitzpatrick đã có birdie ở năm hố đầu tiên và kết thúc với 7 dưới gậy dưới chuẩn và không bị bogey. Chia sẻ ngôi đầu bảng với Fitzpatrick là tay golf Tyrrell Hatton. Anh có bốn cú birdie liên tiếp từ hố thứ 13 nhưng kết thúc với bogey duy nhất ở hố thứ 18.

3492322-71193608-2560-1440

Xếp thứ 3 hiện là Alex Norén (Thụy Điển) với điểm số -6 gậy.

Trong khi đó, Rory McIlroy (Bắc Ireland) khởi đầu chưa thật mạnh mẽ. Anh đang dẫn đầu hành trình Race to Dubai và đang hướng đến lần thứ 4 trong sự nghiệp dẫn đầu BXH DP World Tour khi kết thúc mùa giải, nhưng ở vòng 1 DP World Tour Championship, anh chỉ có thành tích âm 1 gậy và đứng đồng hạng 22.

Những golfer đáng chú ý khác như cựu số 1 thế giới Jon Rahm (Tây Ban Nha), Tommy Fleetwood (Anh), hay Richie Ramsay (Scotland) cũng chưa có thứ hạng cao. Riêng cựu số 1 thế giới Jon Rahm mới đạt điểm -2 gậy, hạng T14.

DP World Tour Championship 2022 sẽ kéo dài đến ngày 20/11. Đây là giải đấu khép lại mùa giải năm 2022 trên DP World Tour. Tổng giá trị tiền thưởng cho giải đấu năm nay là hơn 7,6 triệu euro (khoảng 195 tỷ đồng).

Các tay golf sẽ tranh tài trên sân đấu có số gậy chuẩn là 72, với chiều dài 7046m. DP World Tour Championship từng chứng kiến các tay golf 2 lần đăng quang, nhưng chưa năm nào chứng kiến 1 tay golf bảo vệ thành công chức vô địch, và điều đó cũng sẽ xảy ra trong năm nay. Nhà vô địch năm ngoái Collin Morikawa đã phải tuyên bố rút khỏi giải cách đây ít ngày vì những kế hoạch cá nhân.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.