SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tưởng dại 1 lần, ai ngờ Thục Anh lại tiếp tục 'mất não' khiến Long đần 'ăn' một cú lừa thể kỷ

23:01, 19/10/2021
(SHTT) - Mọi diễn biến phim như một trò đùa. Tưởng chừng như qua bao nhiều biến cố, với tấm chân tình của Long (Trung Ruồi) thì Thục Anh (Lương Thanh) đã dần rung động và dành tình cảm cho.

Tưởng chừng như qua bao nhiều biến cố, với tấm chân tình của Long (Trung Ruồi) thì Thục Anh (Lương Thanh) đã dần rung động và dành tình cảm cho. Ấy nhưng, mọi thứ lại như một trò đùa khi Thục Anh biến mất khỏi đám hỏi, đuổi bố mẹ của Long về quê và "dội thêm gáo nước lạnh" vào mặt chàng trai khờ khạo, chung tình rằng: "Tôi làm tất cả chỉ vì thương hại anh. Tôi không yêu anh!". Đàng trai đàng gái té ngửa, khán giả ngán ngẩm: "Tưởng dại một lần mà tiếp tục "mất não" thế này thì không ai thương nổi rồi, Thục Anh ạ!".

Ở lần đầu tiên, khi dại dột yêu phải gã Sở Khanh, Thục Anh còn được mọi người đồng cảm vì trẻ người non dạ và cùng là người bị lừa. Ai dè ở sự việc này, mọi người "ném đá" cô nàng một cách không thương tiếc bởi lẽ nếu như ngay từ đầu không có tình cảm với con nhà người ta thì đừng gieo tương tư hay để người ta tổ chức hẳn một cái lễ ăn hỏi hoành tráng, còn mời cả bố mẹ từ quê lên nữa. Đằng này, cái thái độ dở dở ương ương của Thục Anh đã khiến cho tất cả đều khó xử: bà Vân (Vân Dung) sốc nặng  vì con gái làm chuyện mất mặt trước quan viên hai họ, Long thì thêm một lần nữa thành "con lừa" trước bàn dân thiên hạ và cả một bộ sậu ngơ ngác vì chẳng hiểu "mô tê răng rứa" gì.

Nói Thục Anh ích kỷ cũng không sai, người con gái chỉ nghĩ đến cảm xúc cá nhân mà không nghĩ cho ai hết

Nhiều khán giả còn cho rằng tình huống này quá gượng ép. Dẫu biết biên kịch có ý đồ và việc Thục Anh không muốn cả đời sống trong áy náy cũng như Tuệ Nhi (Khả Ngân) nhận ra được lỗi lầm của mình nhưng việc đẩy mọi thứ trở nên "tất tay" như vậy ít nhiều gây ra những phản ứng trái chiều. Việc Long yêu thương và muốn gánh vác trách nhiệm cùng Thục Anh không phải chuyện một sớm một chiều mà đã tâm tình, thủ thỉ "nát nước nát cái" với nữ chính rồi. Ngay cả việc cầu hôn cũng đã "5 lần 7 lượt" quỵ lụy đủ cách thì mới nhận được cái gật đầu. Ấy vậy mà đến cuối cùng thì chính tay Thục Anh lại làm bung bét hết cả. Khán giả khó hiểu. Dàn nhân vật trong phim khó hiểu. Ngay đến cả Thục Anh sau khi phá tan mọi thứ rồi lại khóc lóc ra cái vẻ đáng thương làm gì?

Long "đần" sốc nặng vì cái tát trời giáng của người mình yêu thương nhất

Nói chung thì có câu nói "nhà sập sẽ thành cây cầu", nhưng đống đổ nát thì không thể nào thay đổi được. Việc làm của Thục Anh đã đẩy Long "đần" hết vai nhanh hơn dự kiến cũng như đưa Tuệ Nhi về với vị trí của mình. Sau 2 thứ làm được đó, nhân vật của Thục Anh chính thức vào "blacklist" của khán giả. Không thương cảm, không ủng hộ nữa, mọi người lại muốn cô nàng chịu nhiều sóng gió để hiểu được giá trị của chân tình là thế nào. Cuối cùng thì người khổ nhất vẫn là Long "đần". Nụ cười đã tắt, niềm tin đã mất, giờ thì anh chàng phải tự gạt lấy ưu phiền và đối mặt với "cơn sấm sét" của gia đình dưới quê. Còn mọi thứ thì lanh tanh bành hết cả. Xóm trọ giải tán! À quên, chưa giải tán được vì đã hết phim đâu.

Đành phải chờ xem diễn biến tiếp theo của "11 tháng 5 ngày" sẽ ra sao vào 21h40 thứ 2,3,4 trên VTV3.

TH

Tin khác

Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 8 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.