SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Hương vị tình thân: Bà Sa bị lão Tấn bắt cóc, Nam bụng mang dạ chửa đối mặt nguy hiểm?

18:35, 17/10/2021
(SHTT) - Những diễn biến mới trong Hương vị tình thân sẽ khiến khán giả liên tục "giật mình thon thót".

"Hương vị tình thân" đang bước vào những chặng đường cuối cùng trong hành trình tìm lại gia đình của nhân vật Phương Nam (Phương Oanh). Câu chuyện đang trở nên kịch tính hơn bất cứ lúc nào khi bí mật quá khứ dần được hé lộ. Một mặt, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) đồng thời là cha đẻ của Nam sau bao nhiêu năm mới phát hiện ra mình bị oan và có cơ hội "rửa" sạch tội lỗi để đường đường chính chính nhận con gái. Lúc này, kẻ thực sự có tội lại là lão Tấn (NSƯT Hồ Phong), cũng chính là người yêu trước đây của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh). Một bất ngờ nữa là Thy (Thu Quỳnh), con gái của bà Sa cũng đã biết được chân tướng của sự thật và những vở kịch mà mẹ đẻ đã bày ra với mình trước đây. Cô gần như sụp đổ và quyết định tuyên chiến với chính mẹ ruột.

Sau tất cả, hai bố con ông Sinh cũng đã nhận được nhau.

Trong clip giới thiệu diễn biến tiếp theo của phim, khán giả giật mình trước nhiều tình tiết vô cùng gay cấn. Đầu tiên là hình ảnh bà Sa bị bắt, trói tay chân và bịt kín miệng. Điều này làm dấy lên nghi ngờ người phụ nữ mưu mô này đã bị bắt cóc. Rất có thể, kẻ thực hiện điều này chính là nhân tình của bà ta, lão Tấn. Điều này chứng tỏ gã đã bị dồn đến chân tường và buộc phải mở đường để cứu chính mình. Dĩ nhiên khi sa cơ, người mà gã muốn mang đi theo nhất chính là vợ con mình.

Bà Sa bị nhân tình bắt cóc?

Mặt khác, hình ảnh Nam tơi tả trong rừng với gương mặt đăm chiêu trước căn nhà bà Sa bị bắt làm không ít người hâm mộ lo lắng. Liệu rằng cô phát hiện ra điều gì đó nên đã âm thầm bám theo để vào rừng điều tra và vô tình giải cứu được cho bà Sa? Hay chính cô lại đang chuốc lấy nguy hiểm cho bản thân khi đang bụng mang dạ chửa?

Nam sẽ là người giải cứu bà Sa?

Trước đó, diễn viên Mạnh Trường và Anh Vũ đã đăng tải những hình ảnh trong cảnh quay trong rừng. Theo đó, mọi người đều rất mệt mỏi cho những phân cảnh được đánh giá là căng thẳng từ trong phim ra đến hiện trường. Chính vì thế, khi những tình tiết mới của phim được hé lộ đã khiến cho khán giả càng tin rằng, "cuộc đấu trí" trong rừng của toàn bộ tuyến nhân vật là hoàn toàn có thể xảy ra. Dẫu rất yêu thương bà Sa nhưng đến tình huống cấp bách thì lão Tấn cũng không ngần ngại mang người thương ra để làm "tấm khiên chắn".

Hậu trường được diễn viên Anh Vũ chia sẻ

Chỉ còn 2 tuần nữa phim sẽ kết thúc, khán giả hồi hộp chờ đợi cái kết sẽ mang đến điều gì: trái ngọt hay đắng nghét. Về phía Nam, sau bao nhiêu sóng gió thì cô luôn được trông đợi sẽ có một đứa con và cuộc sống hạnh phúc nhưng có khi nào mọi chuyện sẽ ngược lại với chờ mong của khán giả? Thy có tìm lại được sự bình yên sau khi đối mặt với hàng loạt biến cố vừa qua? Trái tim phụ nữ của cô dường như đang bị tổn thương sâu sắc qua những sự thật bị phơi bày. Mối quan hệ giữa chị dâu và em dâu sẽ như thế nào?

"Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

TH

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.