SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018

14:48, 05/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đối với Kim Ngưu làm công việc sáng tác, sáng tạo thì linh cảm rất tốt, có thể bật ra những ý tưởng rất thú vị khiến nhiều người hài lòng, triển khai thành tác phẩm xuất sắc hứa hẹn cho kết quả thành công vượt trội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Ngày đầu tuần, Song Tử khá mất tập trung vì chán nản nghĩ đến cảnh khối lượng công việc vẫn ngập đầu không hề thuyên giảm. Bạn ít trò chuyện với mọi người hơn thường ngày nên mọi người khá băn khoăn liệu bạn có đang gặp chuyện gì không vui.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cẩn thận, chú ý đến từng tiểu tiết là tốt, theo đuổi sự hoàn hảo cũng không sai, song nếu hơi quá thì lại mất vui rồi. Chuyện gì cũng vậy, đừng quá gây áp lực cho bản thân mình, tâm trạng thoải mái thì làm việc mới đạt được hiệu quả tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay sức khỏe của Sư Tử có nhiều chuyển biến tốt. Bạn có thể tích cực tham gia các hoạt động tập thể ngoài trời như dã ngoại, leo núi… Bạn cũng nên chủ động lên kế hoạch cho ngày nghỉ đi chứ! Cứ lao đầu vào công việc hoài như vậy cũng không tốt đâu.

tu vi cung hoang dao ngay 672018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng tốt nên Xử Nữ mua sắm khá nhiều, thấy gì ưng mắt một chút là không cần biết có dùng hay không cũng mua về. Vì vậy mà tiêu tốn một khoản không nhỏ đâu, ví tiền thâm hụt sẽ khiến bạn khóc ròng đấy. Cuối tháng hết tiền biết bấu víu vào đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Linh tính của Thiên Bình cũng phát huy khá mạnh mẽ trong ngày hôm nay đó. Bạn sẽ cảm nhận được những món đồ nào thực sự giá trị, nhất là những món đồ có niên đại lâu năm. Vì vậy, nếu có thời gian rảnh, Thiên Bình nên tích cực tới các bảo tàng hay tới các phòng trưng bày cổ vật nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Trên phương diện tình cảm, không nên đùa với lừa mà trêu chọc vào những thời kì nguy hiểm của tình yêu, càng không nên bắt đầu một mối tình mà biết trước không đi đến đâu, sẽ làm tổn thương chính bản thân mình. Làm người thứ ba hay cưa cẩm một cô nàng chất chơi, một anh chàng cá tính khá thách thức, tiềm ẩn nhiều rủi ro lắm đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, nếu có ai đó giao cho bạn những công việc vượt ngoài khả năng, năng lực của Nhân Mã thì bạn hãy nhất quyết từ chối nhé. Việc miễn cưỡng nhận sẽ khiến cho bạn tự rước họa vào thân. Điều bạn làm tốt thì chẳng được khen, 1 lỗi sai thì bị chì chiết đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết muốn được yêu thương, động viên và an ủi dù bạn đang ở trong tình huống nào đi chăng nữa. Đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ cũng có lúc bạn trở nên yếu đuối, đừng ngại thể hiện điều đó ra bởi những người thân thiết luôn sẵn sàng cho bạn những lời khuyên chân tình nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Giả vờ hồ đồ cũng là cách tốt để Bảo Bình tạo ra sự hài hòa, có thể gắn kết mọi người lại với nhau. Thà khiêm tốn một chút còn hơn là ngạo mạn, kiêu căng để mọi người xung quanh phải xa lánh. Trước những mối quan hệ không mấy tốt đẹp, tốt nhất bạn cứ nên mắt nhắm mắt mở, biết mà như không biết, để ý mà làm ra vẻ không quan tâm, tinh thần sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, cuộc sống vẫn như được trải hoa hồng vậy đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu muốn thành công, công việc đạt hiệu quả cao thì Song Ngư tuyệt đối không thể nóng vội. Thời gian còn nhiều nên bạn không việc gì phải vội vàng cả, cứ bình tĩnh thu thập thông tin, tập trung kiến thức, kinh nghiệm đồng thời chia sẻ cùng người khác để tiếp thu ý kiến thì chắc chắn kế hoạch sẽ thành công.

Thu Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.