SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4: Cự Giải nên thận trọng trong mọi quyết định

15:55, 25/04/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Những cô nàng Bạch Dương chớ vội cảm thấy hoảng loạn trước những thất bại tạm thời mà bạn gặp phải  trong ngày hôm nay nhé. Điều mà bạn nên làm là hãy chấp nhận những gì đang xảy ra như một bài học hay một kinh nghiệm xương máu của mình. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn nhờ đến sự giúp đỡ của người khác để giải quyết những vấn đề đó. Tuy nhiên, để có được sự trợ giúp từ họ, bạn phải gạt bỏ mọi sự khác biệt của mình và tỏ ra thật thành tâm đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người đang yêu hôm nay sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy còn những người độc thân có lẽ nên tự mua tặng mình một hộp sô cô la hoặc một món quà nhỏ để an ủi trái tim cô đơn. Để làm người ấy hài lòng thì có lẽ Kim Ngưu sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền kha khá, tuy nhiên bạn cảm thấy rất vui, không có gì phải nuối tiếc cả. Đây là giai đoạn chuyện tình cảm của bạn khá hạnh phúc, ngọt ngào và đang bắt đầu bước vào giai đoạn ổn định. Kim Ngưu độc thân có thể gặp được đối tượng phù hợp thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Theo tử vi cung hoàng đạo, Song Tử bắt đầu có hứng thú với các hoạt động ngoài trời náo nhiệt. Bạn muốn đi đâu đó thoát khỏi môi trường làm việc ngột ngạt, áp lực để có thể thoải mái vui chơi với những người bạn của mình, quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thấy rằng mình có nhiều mục tiêu cần phải đạt được nên chăm chỉ làm việc, không dám làm lỡ dở tiến trình đã đề ra từ trước đó. 

Tuy nhiên, mê mải với công việc như vậy chưa hẳn đã là tốt. Bạn cũng phải dành thời gian để nghỉ ngơi nữa chưa. Người ấy cũng không muốn bạn phải vất vả đến thế đâu, thời gian nghỉ ngơi còn chẳng có thì hẹn hò yêu đương gì nữa đây.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chắc hẳn hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của bạn, bởi sự đam mê và nhiệt huyết của bạn. Có quá nhiều việc bạn muốn làm trong khoảng thời gian này nhưng hãy thử dành riêng hôm nay cho tình yêu! Trở nên lãng mạn và bất ngờ như tất cả những gì bạn muốn sẽ giúp bạn chiến thắng trái tim người ấy. 

tu vi cung hoang dao ngay 2642019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ độc thân có thể gặp được đối tượng tiềm năng ở các tụ điểm vui chơi giải trí nhưng có lẽ đây không phải người có thể cùng bạn xây dựng mối quan hệ lâu dài. Đây chỉ là những cảm xúc nhất thời thoáng qua, vì thế Xử Nữ cần hết sức tỉnh táo để không đẩy mình và đối phương vào những tình huống khó xử.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc của Thiên Bình ngày hôm nay khá đơn giản và tương đối nhàn rỗi. Bạn không phải chịu áp lực quá nhiều từ công việc nên bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ về những dự định tương lai của mình. Bạn và đồng nghiệp đang lên kế hoạch du lịch đâu đó trong mùa hè này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những cô nàng Bọ Cạp dường như cảm thấy vô cùng mệt mỏi trước những vấn đề mà bạn đã gặp phải trong công việc ngày hôm nay. Thậm chí, ngay cả trong cuộc sống cá nhân cũng có những điều khiến bạn không thoải mái. Tốt nhất bạn nên tìm cho mình một khoảng không gian riêng tư để có thể thoát khỏi nhịp sống hối hả ngoài kia và cân bằng lại những cảm xúc bên trong mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Luôn nhắc nhở mình chỉ cần tiếp tục cố gắng và giữ vững tâm lý ổn định, chẳng có việc gì mà bạn không chinh phục được cả. Bạn vốn tràn đầy nhiệt huyết và tài năng, sao cứ phải đứng mãi một chỗ vì cá tính thiếu quyết đoán cơ chứ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ý tưởng mới đang xuất hiện trong đầu bạn và khiến bạn thực sự bối rối. Hôm nay, bạn thực sự cần tìm những nguồn thông tin chính xác để khẳng định lại quan điểm của mình. Một cuốn sách bạn đã từng đọc hay những lời góp từ mọi người xung quanh hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn rất nhiều đấy! 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người làm việc văn phòng sẽ phải xử lí khối lượng giấy tờ, công văn tương đối lớn, vậy nên bạn càn hết sức cẩn thận, tỉ mỉ để không xảy ra sai sót nào. Có thể kế hoạch ban đầu của bạn sẽ thay đổi trong ngày hôm nay, đặc biệt là những kế hoạch của bạn với người ấy và bạn chẳng còn cách nào khác ngoài chấp nhận và cố gắng thích nghi với nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay có thể sẽ mang đến những cảm xúc tiêu cực và gây nên sự mệt mỏi cho những cô nàng Song Ngư đó nha. Vậy nên, điều mà bạn cần làm là hãy tránh xa những cuộc trò chuyện có xu hướng tranh cãi và dễ dẫn đến xung đột đấy nhé.

Tú Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.