SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3: Nhân Mã nên thận trọng trong giao tiếp

15:19, 20/03/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Công việc của Bạch Dương gặp nhiều trục trặc do ảnh hưởng của mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt. Mặc dù nói rằng việc ai nấy làm nhưng ít nhiều vẫn có liên quan đến nhau, nên nếu không hợp tác được thì tiến độ công việc giảm sút là đương nhiên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Nếu bạn bắt buộc phải chạm mặt một người khá độc đoán vào hôm nay, hãy cố gắng nhạy cảm hơn để đoán biết được suy nghĩ của họ, từ đó tránh được những tình huống có thể gây khó dễ cho bạn nhé. Không chỉ vậy, nếu bạn quan tâm và lắng nghe họ trải lòng, bạn sẽ thấy những hành động cục cằn, thô lỗ thực ra chỉ là sự bao biện cho cảm giác thiếu an toàn của những con người mềm yếu mà thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Trước sự tấn công dồn dập của chòm sao này, người ấy đồng ý cũng chỉ chuyện sớm hay muộn mà thôi. Nhưng để biết mối quan hệ có bền lâu không thì lại không ai có thể nói được. Chỉ có bản thân bạn mới có câu trả lời mà thôi.

tu vi cung hoang dao ngay 2132019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Với những bạn đã có đôi thì hãy vun đắp thêm tình cảm của mình hôm nay nhé. Tình yêu như cái cây, chúng ta cần thường xuyên tưới tắm, vun trồng thì cây mới tốt tươi, mới ra hoa kết trái được. Đừng ỷ thế rằng chúng ta đã thuộc về nhau mà không buồn quan tâm đến đối phương như trước nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi cung hoàng đạo, hôm nay, Sư Tử đừng thu mình lại trong một góc căn phòng nào đó, lãng phí lắm. Hãy tích cực hơn nữa nhé, hòa đồng cùng với mọi người, tham gia vào các hoạt động tập thể, có như vậy bạn mới cải thiện được mối quan hệ với những người xung quanh được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay bạn gặp vướng mắc, sự cố trong chuyện tiền bạc. Xử Nữ nên cẩn thận hơn kẻo bị lừa tiền bạc. Hơn nữa, ngày hôm nay nhất định nên tránh va chạm, mâu thuẫn với bố mẹ. Hai thế hệ khác nhau nên quan điểm khác nhau là điều không thể tránh khỏi vì thế bạn nên thông cảm cho người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ cố gắng biến ngày hôm nay thành một ngày ngập tràn niềm vui. Một vấn đề liên quan đến tình bạn, tình yêu và gia đình sẽ được giải quyết khá thành công và êm đẹp. Bên cạnh đó, hãy thực sự tỉnh táo và sáng suốt trong những quyết định liên quan đến tài chính. Hãy kiềm chế những ý tưởng táo bạo, không nên đầu tư vào những dự án đáng ngờ và không cho bất cứ ai vay mượn tiền bạc kể cả đó là những người bạn thân thiết nhất của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay vận tình duyên của Bọ Cạp khởi sắc. Những tình cảm chân thành và sự quan tâm tinh tế của bạn khiến đối phương vô cùng cảm động và thích thú. Điều này cũng giúp thắt chặt quan hệ giữa hai người. Bọ Cạp nên để người ấy cảm nhận được sự ấm áp, vui vẻ, dễ thương của bạn và hãy tích cực lên kế hoạch hâm nóng tình cảm cho cả hai.

tu vi cung hoang dao ngay 2032019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi và áp lực quá thì hãy để cho mình thư giãn một chút trước khi quay lại làm việc. Nếu cứ cố làm trong tình trạng căng thẳng thì chẳng mấy chốc mà kiệt sức và cũng bào mòn lòng nhiệt tình với công việc của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu bạn cho rằng bạn đã hoàn thành tất cả công việc của hôm nay, hãy thật cẩn trọng nhìn lại một lần nhé. Sự thật là bạn không được phép bỏ dở bất cứ thứ gì, bằng không, những người xung quanh sẽ dễ dàng bắt lỗi bạn, và thậm chí bạn sẽ chẳng được yên ổn tới một vài phút bởi những lời cằn nhằn không hề mong muốn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hài lòng với những gì mình đang có nên ngày mới của bạn cũng rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Không quá khác biệt về khối lượng công việc như tuần trước nên bạn không bị áp lực và căng thẳng. Hôm nay, xếp của bạn rất thoải mái nên công việc của bạn khá suôn sẻ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, nhờ tinh thần yêu đời mà Song Ngư làm việc tốt hơn hẳn. Bạn không ngại ngần trước việc giúp đỡ một người yếu đuối hơn, đó vẫn là bản chất tốt đáng tuyên dương của Song Ngư đó. Để bắt kịp thời đại, Song Ngư nên tích cực đọc báo, xem tin tức nhiều hơn, đừng để mình trở thành “mù thông tin” trong các cuộc thảo luận nhé.

Vân Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.