SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017

06:40, 17/02/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về các mối quan hệ tình cảm, sự nghiệp của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang không mấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Lời khuyên là bạn không thể cứ phung phí thời gian và năng lượng của mình cho những điều không khiến cho mình thỏa mãn hoàn toàn được. Mặt khác hôm nay được dự đoán là tình cảm của Bạch Dương sẽ có nhiều tiến triển mới lạ và thú vị.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng quá lo lắng nếu những người xung quanh liên tiếp gây áp lực khiến bạn khó chịu. Sự thật là họ chỉ đang cố gắng gây chú ý với bạn. Lần tới, hãy thật lòng chúc mừng khi bạn thấy ai đó đạt được thành công lớn. Điều đó sẽ giúp bạn chứng tỏ được bản thân và thắt chặt được mối quan hệ với những người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Nhiều tình huống mang lại tiếng cười nhưng cũng không kém phần éo le sẽ xuất hiện. Thông thường, Song Tử sẽ phản ứng lại một cách tiêu cực, nhưng hôm nay bạn nên thoải mái hơn. Ngoài ra, một vài ý tưởng có thể bất chợt nảy ra. Đừng chần chừ, hãy vui vẻ bắt tay vào thực hiện.

tu vi cung hoang dao ngay 1722017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Lòng tự trọng của Cự Giải dâng lên mãnh liệt, bạn rất biết cách giữ gìn danh dự của bản thân và gia đình. Nếu có ai xúc phạm đến những điều này thì sự hiền lành, hài hòa của Cự Giải sẽ hoàn toàn biến mất, thay vào đó là thái độ thù địch, quyết liệt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giai đoạn này, cả chuyện tình duyên và sự nghiệp của Sư Tử đều vô cùng thuận lợi. Nhiều khả năng, bạn sẽ được cấp trên cất nhắc cho vị trí cao hơn, tăng lương hoặc chuyển sang làm một công việc tốt hơn, tại một cơ quan tốt hơn. Về tình cảm, tháng này chắc chắn, Sư Tử sẽ có tin vui.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là chòm sao có khả năng lãnh đạo thiên bẩm. Và những lúc khó khăn lại là lúc bạn thể hiện điều đó một cách rõ ràng nhất. Trong công việc, bạn chính là vị cứu tinh tài ba của tất cả mọi người khi xử lí vấn đề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình đang cảm thấy vô cùng bế tắc. Thâm tâm bạn đang có sự đấu tranh gay gắt giữa những điều bạn được làm và những điều bạn không nên làm.

Do đó mà bạn luôn mang trong mình gương mặt u buồn trong những ngày gần đây. Thiên Bình hãy mau chóng tìm ra giải pháp thích hợp nhất cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn rất có thể sẽ phải đối mặt với một chút stress khi chìm đắm quá lâu trong khối lượng công việc khổng lồ ngày hôm nay. Dù sao đi nữa, bạn cũng cần đảm bảo rằng sự căng thẳng này sẽ không ảnh hưởng tới bất cứ lĩnh vực nào khác trong cuộc sống của bạn hiện tại. 

tu vi cung hoang dao ngay 1722017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn thật sự cần được giải trí vào lúc này, đừng để tình trạng cô đơn của bản thân tiếp diễn nếu không muốn phải liên tiếp đối mặt với quá nhiều vấn đề. Hãy cầm lấy chiếc điện thoại, gọi cho bất cứ ai bạn có thể nghĩ tới, và lên kế hoạch cho một buổi tâm sự, chia sẻ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đã tới lúc Ma Kết nên gạt hết công việc sang một bên và tự tìm kiếm niềm vui cho mình. Dù rằng bạn phải dành ưu tiên cho hàng tá trách nhiệm đang đè nặng trên vai, nhưng ngay cả khi bạn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi việc trước hạn, bạn cũng chẳng nhận được thêm một vài lời khen ngợi, hay phần thưởng nào xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Bởi vậy, hãy cân nhắc tới cả thời gian nghỉ ngơi thư giãn để đầu óc không căng thẳng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chỉ cần Bảo Binhg cứ tiếp tục tin tưởng và lạc quan, không gì là không thể. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của Bảo Bình cũng chuẩn bị có nhiều may mắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/2/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lịch trình thường ngày của bạn sẽ bị phá vỡ từ sáng sớm bởi một người cần tới sự giúp đỡ của bạn. Dù điều này có thể khiến bạn khó chị đôi chút, nhưng sau khi mọi việc kết thúc, suy nghĩ lại, bạn sẽ thấy mình cũng nhận được ít nhiều điều thú vị từ công việc lần này. Bởi thế, đừng vội tỏ thái độ khó chịu mà hãy nhẹ nhàng từ tốn làm những việc trong khả năng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.