SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016

07:43, 17/12/2016
Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 sẽ nói cụ thể về tình yêu, công việc, vận may và đưa ra cả những lời khuyên cho 12 cung Song Tử, Kim Ngưu, Song Ngư, Thiên Bình, Bảo Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Sư Tử, Bọ Cạp, Bạch Dương, Xử Nữ, Cự Giải.

 Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày chới với vì cảm thấy không an toàn trong mối quan hệ tình cảm. Lời khuyên dành cho bạn chính là tìm cách đối diện và giải quyết rõ ràng mọi chuyện thay vì trốn tránh, sợ tổn thương.

Và nếu cảm thấy quá mệt mỏi thì Bạch Dương nên tìm một góc nào đó để ngắm phố xá, để tâm được bình lặng, tránh thế giới ồn ã ngoài kia. Đây cũng là khoảng thời gian để Bạch Dương tiếp năng lượng cho những khó khăn phía trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Kim Ngưu (21/4 - 19/5)

Kim Ngưu hãy tiết chế việc ăn uống lại vì bạn đang mắc vấn đề về dạ dày và làn da do ăn nóng quá nhiều. Hãy cân bằng lại sức khỏe bằng cách ăn nhiều rau xanh và uống đủ nước. Ngày hôm nay cũng là ngày mà Kim Ngưu sẽ đón nhiều sự kiện trọng đại nhưng hãy nhớ đừng quá nóng vội mà làm hỏng mọi việc. Về tình cảm thì Kim Ngưu cũng sẽ nhận được đền đáp xứng đáng với những gì bạn đã cho đi. 

tu vi cung hoang dao ngay 1712 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuối tuần sẽ là dịp để Song Tử tìm cho mình thú vui qua việc chụp ảnh. Một chốn nho nhỏ xinh xinh, một góc cà phê lạ mắt sẽ là nơi mang lại cảm hứng để Song Tử chụp được những bức ảnh nghệ thuật độc đáo. Ngày hôm nay cũng là ngày tài lộc của Song Tử có phần khởi sắc vì vậy bạn hãy lên kế hoạch chi tiêu dư dả và tận hưởng thành quả lao động của mình. Cùng với đó, Song Tử cũng nên tập thể thao và chăm chỉ làm việc nhà, đó là cách tốt nhất để vừa đẹp vừa khỏe.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thay vì đến những nơi ồn ào, Cự Giải nên tìm cho mình chốn bình yên để cho tâm trạng được thoải mái, dễ chịu. Hãy nhớ dù mọi người xung quanh có đùa cợt với bạn thì cũng đừng nên nổi nóng mà phớt lờ đi, điều đó khiến họ chán mà bỏ đi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Sư Tử (23/7 - 23/8)

Sư Tử sẽ không thể liên tiếp nắm giữ vận may vì vậy hãy tiết kiệm thời gian bằng cách học ngoại ngữ, tham gia các hoạt động cộng đồng hay tập thể dục, dọn dẹp nhà cửa. Về tình cảm thì Song Tử nên nhường nhịn đối phương vì 2 bạn rất dễ xảy ra chiến tranh lạnh, đừng để mọi chuyện quá muộn mới hối hận. Song Tử thường nhạy cảm và có ý nghĩa tiêu cực, điều này sẽ chỉ làm mối quan hệ của 2 bạn thêm rạn nứt mà thôi.

tu vi cung hoang dao ngay 1712 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ vốn thuộc tuýp người thích nơi ồn ào, đông vui vì vậy hãy quậy hết mình vào cuối tuần trước khi phải quay lại guồng làm việc, học tập. Gặp bạn bè tán gẫu, mua sắm cũng là gợi ý hoàn hảo cho Xử Nữ trong ngày đông đẹp tuyệt. Tuyệt vời hơn cả, trong ngày hôm nay, Xử Nữ còn gặp được may mắn về tiền bạc như mua hàng giá rẻ, được người khác giúp đỡ....

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Lời khuyên cho Thiên Bình trong ngày hôm nay đó là hãy gửi tài chính của mình cho những người tin tưởng trong gia đình, đó là cách để bạn tiết kiệm và vững bước trên con đường lập nghiệp. Để có thêm động lực làm việc trong thời gian tới, Thiên Bình cần lên kế hoạch dài hạn cho mục tiêu và đưa ra phương án hoàn thành mục tiêu. Tuy vậy Thiên Bình cũng cần sáng suốt để lựa chọn hướng đầu tư đúng đắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần cẩn trọng trong chi tiêu nếu không muốn rơi vào tình trạng "cháy túi" và mắc thêm nợ nần. Bọ Cạp cũng có thể tự thưởng cho mình quãng thời gian rảnh rỗi để đạp xe ngoài trời, điều này không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn giúp tâm trạng thoải mái và vui vẻ hơn. Bọ Cạp cũng nên tạo cho mình cơ hội bằng cách kết thêm bạn mới, mở rộng các mối quan hệ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày bình yêu trôi qua với tâm tình khá tốt, gặp nhiều may mắn và ung dung tự tại. Bạn cũng nên giữ gìn sức khỏe bản thân bằng cách nạp đủ năng lượng, tuyệt đối không thể ăn ít vào bữa trưa. Nhân Mã cũng đang có mối quan hệ hòa hợp với anh chị em trong nhà vì vậy rất có thể bạn sẽ được người thân cho tiền.

tu vi cung hoang dao ngay 1712

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể sẽ có ngày giận dỗi với đối phương bởi điều mà bạn không thích nhất chính là bị người yêu kiểm soát. Hãy bình tĩnh và nói rõ ràng cho người yêu, tránh để mọi việc trở nên rắc rối. Trong ngày hôm nay, Ma Kết cũng sẽ bận rộn trong công việc nhưng bạn lại gặp may mắn, có thể sẽ gặp khách hàng tốt, mang tới may mắn cho sự nghiệp tiến bộ nhanh chóng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên dành thứ 7 để dưỡng sức và giải phóng cơ thể sau 1 tuần làm việc căng thẳng. Lựa chọn hợp lý nhất cho bạn là xa rời đô thị và có buổi dã ngoại cũng bạn bè. Bảo Bình cũng sẽ có cơ hội phát huy tối đa sức thuyết phục, bản lĩnh của mình khi mở rộng quan hệ xã giao. Bảo Bình cũng nên tin tưởng vào cộng sự của mình bởi họ là những người thấu hiểu và đồng hành tin cậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/12/2016 - cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy nhớ rằng càng lương thiện thì càng hạnh phúc vì vậy các Song Ngư không nên ngần ngại khi giúp đỡ người khác, tìm niềm vui trong sự yêu thương và sẻ chia. Ngày hôm nay cũng là ngày để Song Ngư mạnh dạn tỏ tình và kéo gần hơn khoảng cách với người mình thầm thương trộm nhớ.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.