SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Những món quà ý nghĩa cho lễ giáng sinh

07:16, 15/12/2016
(SHTT) - Tặng quà giáng sinh là một trong những cơ hội để bày tỏ tình cảm đối với những người thân yêu, khiến cho mọi người thêm gắn kết, khiến cho lễ giáng sinh trở nên trọn vẹn hơn.

 Những món quà ý nghĩa cho lễ giáng sinh: Hoa tươi

Hoa tươi là một trong những món quà hầu hết không thể thiếu được trong những ngày lễ, những bông hoa muôn màu sắc sẽ tô điểm thêm cho lễ giáng sinh của bạn, đồng thời nó cũng là thông điệp của sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Đối với những người đang yêu nhau một đóa hoa hồng đỏ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

hoa tuoi

  Những món quà ý nghĩa cho lễ giáng sinh: Hoa tươi

Những món quà ý nghĩa cho lễ giáng sinh: Trang sức

Thoạt nghe, trang sức có thể khiến nhiều người còn e dè vì nghĩ giá trị của nó rất cao. Tuy nhiên trang sức cũng có rất nhiều loại phù hợp với một món quà noel ý nghĩa. Một chiếc vòng tay bạc, một chiếc lắc, hay một chiếc nhẫn nhỏ xinh xắn, sẽ là món quà khiến người nhận cảm thấy vui vẻ. Đối với những em nhỏ bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc vòng được xâu bằng hạt với nhiều màu sắc bắt mắt, đây hằn là một món quà không tốn kém đúng không?.

trang suc

Những món quà ý nghĩa cho lễ giáng sinh: Trang sức 

Những món quà ý nghĩa cho lễ giáng sinh: Mỹ Phẩm

Trào lưu tặng mỹ phẩm làm quà tặng không còn xa lạ gì, nhất là các bạn trẻ. bạn hoàn toàn có thể tặng son môi cho các bạn gái, nhưng nhớ là thăm dò trước ý thích cũng như tình trạng của mỗi người để tránh trường hợp quà tặng không được trưng dụng. Hoặc đối với các bạn nam hoàn toàn có thể tặng cho bạn gái, hoặc mẹ của mình nước hoa, sữa tắm, phấn trang điểm... đó là những món quà mang tính thực tế mà đa số các bạn nữ khá ưa chuộng.

my pham

Những món quà ý nghĩa cho lễ giáng sinh: Mỹ Phẩm 

Những món quà ý nghĩa cho lễ giáng sinh: Những phụ kiện nhỏ xinh

Những món phụ kiện handmade hay những phụ kiện được trang trí ngộ nghĩnh cũng là những món quà bạn có thể tặng trong dịp giáng sinh. Một con gấu bông, một chiếc móc chìa khóa, hay tất tay, găng tay có thể dành tặng cho tất cả các đối tượng.

phu kien nho xinh

Những món quà ý nghĩa cho lễ giáng sinh: Những phụ kiện nhỏ xinh 

Những món quà ý nghĩa dịp giáng sinh: Vé xem phim

Vé xem phim là một trong những món quà khá ý nghĩa, gửi tặng vé xem phim chính là cách bạn nhắn gửi thông điệp yêu thương đối với người được nhận quà. Đó là dịp họ có thời gian cùng ngồi lại bên nhau, cùng tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ tuyệt vời.

ve xem phim

Những món quà ý nghĩa dịp giáng sinh: Vé xem phim 

Những món quà ý nghĩa trong dịp giáng sinh: Bữa cơm gia đình

Một bữa cơm được chuẩn bị một cách thịnh soạn chính là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho những người thân yêu trong gia đình của mình. Chính vì vậy dù bận đến mức nào bạn hãy cố gắng sắp xếp để giáng sinh trở nên trọn vẹn nhất.

bua com gia dinh

Những món quà ý nghĩa trong dịp giáng sinh: Bữa cơm gia đình 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...