SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017

16:06, 09/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày lần 10/1/2017: Bạch Dương nên nhờ âm nhạc cân bằng lại cuộc sống, Kim Ngưu sẽ có 1 ngày căng thẳng vì công việc, Song Tử sẽ có nhiều chuyến đi bổ ích, Cự Giải cần đối mặt với khó khăn để giải quyết chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang cảm thấy khá mệt mỏi và căng thẳng vì cùng lúc phải đảm đương nhiều công việc mà trong khi những người đồng nghiệp xung quanh lại vô cùng nhàn nhã. Tuy nhiên, công việc nhiều đồng nghĩa với việc bạn kiếm được nhiều tiền hơn người khác nên cứ cố gắng mà hoàn thành nhiệm vụ của mình. Có thể Kim Ngưu sẽ gặp vấn đề về tiêu hoá trong ngày hôm nay, lời khuyên cho bạn là hãy ăn ít và dành thời gian nghỉ ngơi để giải toả căng thẳng đang làm bạn đau đầu này.

tu vi cung hoang dao ngay 1012017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong công việc, chính sự sáng tạo vốn có của bạn sẽ tạo nên sự khác biệt, nét riêng nổi bật tuy nhiên mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Bạn có thể sẽ gặp một số khó khăn và thách thức trong quá trình đàm phán hay kí kết hợp đồng với khách hàng. Nhưng cũng không cần quá lo lắng bởi mọi chuyện đến cuối cùng đều sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tháng 1 dự là Song Tử sẽ có nhiều chuyến đi bổ ích, giúp cho bạn nhận thấy được những ưu khuyết điểm mà bản thân đang có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với bạn, mối quan hệ xã hội chỉ đơn thuần là một công cụ để bạn trợ giúp cho bản thân, bởi thế, bạn không thật sự coi trọng nó. Ngày hôm nay chính là cơ hội thích hợp nhất để bạn ổn định và đưa mọi thứ trở lại.. Dù rằng bạn luôn là người thẳng thắn, bạn vẫn nên học cách khéo léo uốn mình một chút để không làm phật ý bất cứ ai nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có lẽ thời gian qua bạn đã tập trung quá nhiều vào công việc và những vấn đề cá nhân của mình, tháng này bạn quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn, còn về tình cảm, đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhất. Một khoản thu nhập kha khá sẽ đến với bạn trong dịp cuối tháng.

tu vi cung hoang dao ngay 1012017 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đang đặt mục tiêu từ bỏ hết những thói quen xấu vào hôm nay, và đó thực sự là một chuyển biến tích cực trong suy nghĩ của bạn. Tuy nhiên, dường như những gì bạn tự đặt ra cho mình có một chút vội vàng, bạn muốn thay đổi thật nhanh. Dù sao đi nữa, sức lực của bạn cũng là có hạn, và có cố gắng tới đâu, bạn cũng không thể từ bỏ hết những thói quen xấu của mình trong một sớm một chiều được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng quá vội vàng trong chuyện tình cảm vào hôm nay nhé. Tất cả những gì bạn cần làm lúc này là chấp nhận và thuận theo diễn biến tự nhiên của nó, cho tới khi nào bạn cảm thấy thực sự nắm bắt và có thể làm chủ được. Ngay cả khi bạn cố gắng gượng ép mọi thứ theo ý mình, kết quả đạt được vẫn chỉ hoàn toàn trái ngược lại điều bạn mong đợi thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn vẫn luôn được biết đến là một người kĩ tính có tiếng. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không dễ dàng bỏ qua bất cứ điều gì chừng nào bạn chưa suy nghĩ đến mọi khía cạnh hay mọi trường hợp có thể xảy ra. Tuy nhiên, đừng để thói quen này đi xa quá độ và trở thành nỗi ám ảnh với bạn nhé. Thay vì thế, có những việc vô cùng đơn giản có thể đưa ra được quyết định nhanh chóng mà bạn lại tiêu tốn quá nhiều thời gian vào nó thì quả là lãng phí.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian này bạn nên dành thời gian nhiều cho gia đình. Một mối quan hệ tình cảm mới sẽ đến với bạn tuy nhiên bạn không nên chìm đắm trong nó mà không có suy nghĩ gì cả. Hãy để cho mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Bạn sẽ có những chuyển biến tích cực về vấn đề tài chính. Có một vài bất ngờ sẽ đến với bạn vào một ngày thứ 7 nào đó trong tháng.

tu vi cung hoang dao ngay 1012017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên trở lại với trách nhiệm trong công việc của mình trước khi quá muộn. Ngoài ra, bạn cần chú ý nhiều hơn tới lối sống của mình, cần điều độ và lành mạnh hơn. Cuối cùng, trong vấn đề tình cảm, Ma Kết chỉ cần tin tưởng con tim và trực giác của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thời gian này Bảo Bình nên hòa mình với tập thể nhiều hơn, đặc biệt là đem cống hiến tài năng hoặc điều gì đó mang dấu ấn cá nhân. Tất nhiên với sự nỗ lực của mình, bạn sẽ nhận được cảm tình và những phản hồi tích cực từ những người đồng nghiệp xung quanh. Nhiều khả năng trong hôm nay, một cơ hội tốt sẽ đến với Bảo Bình hay một mối quan hệ mới sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn vào những ngày sắp tới. Ngày hôm nay Bảo Bình đầy ắp các ý tưởng để hâm nóng tình cảm. Bạn biết những gì là cần thiết để làm người ấy hạnh phúc, và mọi thứ đều ủng hộ bạn. Nếu đang độc thân thì sức hấp dẫn vốn có sẽ làm người khác phải xao xuyến vì vậy hãy tận dụng cơ hội nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sau chuỗi ngày chập cheng hỏng hóc, hôm nay bộ não của Song Ngư hoạt động cho hiệu quả lạ thường. Làm gì cũng tốt, giải quyết công việc nhanh, nên tranh thủ thời gian thực hiện dự định của mình để thu về kết quả tốt nhất nha Song Ngư. Hôm nay cũng có những tín hiệu đáng mừng cho tình cảm của Song Ngư và người ấy, có vẻ như hai bạn đang trở nên gắn kết và hiểu ý nhau hơn nhiều rồi đấy.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.