SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Trước Bảo Anh những ca sĩ này cũng từng 'rút hết ruột gan' thể hiện ca khúc về nỗi lòng mất người yêu

10:09, 03/11/2017
(SHTT) - Sau khi chấm dứt chuyện tình kéo dài 2 năm với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vừa phát hành ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng".

Sau bản demo gây chú ý trên trang cá nhân, mới đây, Bảo Anh chính thức tung MV Lyric cho ca khúc mới nhất "Sống xa anh chẳng dễ dàng". Sản phẩm vừa ra mắt đã gây chú ý nhiều khán giả yêu nhạc bởi giai điệu đậm chất ngôn tình cổ trang Trung Quốc cùng ca từ vô cùng tâm trạng.

"Sống xa anh chẳng dễ dàng" là ca khúc được chắp bút bởi "thánh sầu" Mr. Siro. Điều khiến khán giả chú ý chính là ca khúc là lời tự sự của cô gái khi một nửa tình yêu của mình đã đi mất. Giờ đây, khi nhìn lại cuộc tình đã qua, cô không khỏi nhớ lại những ký ức bên nhau nhưng hiện tại chỉ là những thứ vô định, xa xăm. Những hình ảnh cũ hiện lên như là một cuốn phim quay chậm với biết bao kỷ niệm đẹp của những tháng ngày mộng mơ bên nhau.

3
Hình ảnh Bảo Anh trong MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng".

Đáng chú ý hơn, ca khúc được Bảo Anh tung ra sau thời điểm vừa chia tay người yêu Hồ Quang Hiếu nên lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của fan. Nhiều khán giả cũng cho rằng đây là cảm xúc thật sự của Bảo Anh khi nhìn lại những năm tháng đẹp đẽ, hạnh phúc với nam ca sĩ "Con bướm xuân".

4

Bên cạnh những lời chia sẻ dành cho Bảo Anh, nhiều khán giả đã dành lời khen cho "Sống xa anh chẳng dễ dàng" là một bài hát hay, cảm xúc và dễ thành hit trong thời gian tới.

Sau chưa đầy 10 giờ đăng tải, ca khúc thu hút gần 1 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Sau bản audio, ngày 8/11, MV chính thức của ca khúc này sẽ được ra mắt.

1

Maya với MV "Là vì ai"

Ngày 22/09/2017, Maya đã ra mắt MV "Là vì ai", sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau một thời gian dài vắng bóng. Bản ballad này được lấy cảm hứng chính từ mối tình đau khổ mà Maya từng trải qua 3 năm trước.

Thông qua MV, Maya muốn gửi thông điệp: "Người phụ nữ dù có gặp bất kì khó khăn gì cũng phải nhanh chóng vượt qua, biết yêu thương bản thân mình và trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết".

5
"Là vì ai" là một bản Pop Ballad được nhạc sĩ Tú Dưa viết riêng cho giọng hát của Maya.

Ca khúc "Là vì ai" là một bản Pop Ballad được nhạc sĩ Tú Dưa viết riêng cho giọng hát của Maya, đặc biệt là sau khi lắng nghe những tâm sự của nữ ca sĩ về mối tình đau khổ mà cô đã trải qua. Tựa bài hát như một câu hỏi mà Maya muốn đặt ra cho chính bản thân mình cũng như người đàn ông trong câu chuyện tình buồn đã đỗ vỡ trong quá khứ.

Hồ Quang Hiếu với MV "Đổi thay"

Tháng 8/2016, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu ra mắt MV "Đổi thay" với chất nhạc ballad sở trường từng giúp anh giành nhiều tình cảm từ khán giả trong nhiều năm qua.

Hé lộ về ý tưởng thực hiện MV "Đổi thay", Hồ Quang Hiếu cho biết anh dựa trên câu chuyện tình yêu trong quá khứ để thực hiện MV mới: "Ngày trước tôi quen bạn gái cũng vì hoàn cảnh gia đình nên phải đi lấy chồng. Sau này, tôi thấy mình là đàn ông mà vô dụng quá khi không giữ được người mình yêu. Nhưng sự thật thì thời gian đó tôi cũng không biết giải quyết như thế nào. Cố giữ người yêu bên mình cũng không được vì sợ người ta khổ, trong khi mình không có công việc, không có cơ hội, bản thân cô ấy còn có gia đình nên đành chấp nhận chia tay để cô ấy có cuộc sống tốt hơn".

6
Hồ Quang Hiếu cho biết anh dựa trên câu chuyện tình yêu trong quá khứ để thực hiện MV "Đổi thay".

Hồ Quang Hiếu cho biết thông qua MV anh muốn nhắn nhủ các bạn trẻ hãy không ngừng cố gắng để là bờ vai vững chắc của tình yêu, và đừng đánh mất tình yêu bởi những cạm bẫy danh vọng.

Khắc Việt với MV "Người không đáng"

"Người không đáng" vẫn là ca khúc do chính Khắc Việt sáng tác, dành cho mối tình kéo dài 5 năm của mình. Ca khúc như lời trách khéo mà anh dành cho chính bản thân trong chuyện tình vừa kết thúc.

Không chỉ có những thay đổi về âm nhạc, MV "Người không đáng" cũng được nam ca sĩ đầu tư với những hình ảnh khác hẳn trước đây. Thay vì đưa đến cho khán giả một câu chuyện rõ ràng thì nội dung MV lại chú trọng nhiều vào phần hình ảnh đầy màu sắc.

7
"Người không đáng" là ca khúc do chính Khắc Việt sáng tác dành cho mối tình kéo dài 5 năm.

Ngoài câu chuyện tình buồn, Khắc Việt cho biết sản phẩm này là câu trả lời cho thắc mắc rằng âm nhạc của anh bị "một màu" và không đổi mới, sáng tạo. Không nhẹ nhàng, lãng mạn như các bài hát gắn liền với tên tuổi mình trước đây, ca khúc "Người không đáng" được Khắc Việt viết theo tiết tấu hiện đại.

Phương Trinh Jolie cùng MV "Nếu yêu thương là chuyện một người"

Ngày 25/9, trong buổi họp báo ra mắt MV mới nhất của mình mang tên "Nếu yêu thương là chuyện một người" (sáng tác Kai Đinh), Phương Trinh Jolie đã chia sẻ: "Một phần câu chuyện xuất phát từ chính cuộc đời thật của tôi. Cũng có thể, khi ta đang yêu thì bị người đàn ông ấy phản bội, cũng có thể từ trước đến nay cứ ngu ngơ, khờ dại xem mối tình đơn phương ấy là tình yêu đích thực. Khi không còn chung một suy nghĩ, giải pháp tốt nhất là chia tay nhau để mỗi người đều có một lối đi riêng. Trinh nghĩ, không chỉ riêng bản thân mình mà bất cứ ai trong chúng ta cũng từng trải qua cảm giác này rồi".

Phần MV của ca khúc cũng được Phương Trinh Jolie đầu tư thực hiện như một câu chuyện ngắn, kể về mối tình đau đớn, khắc khoải của một cô gái xinh đẹp.

8

Cô gái này luôn dành hết tình yêu cho chàng trai, tuy nhiên khi phát hiện ra chàng trai ấy không yêu nhiều như cô mong đợi, cô gái đã phải trải qua những nỗi dày vò, dằn vặt trong một khoảng thời gian dài.

Hải Băng với MV "Cơn mưa quá khứ"

MV "Cơn mưa quá khứ" của Hải Băng có nội dung kể về chuyện tình đẹp của cặp đôi (Hải Băng và Huỳnh Anh thủ vai) nhưng lại bất ngờ xuất hiện người thứ 3 (Việt Huê - vợ Lê Hoàng nhóm The Men thủ vai). Hải Băng đã lấy cảm hứng từ chính cuộc tình đã qua của mình với Tiến Dũng.

Được biết, MV này do chính Hải Băng lên ý tưởng kịch bản. Chính vì thế, ngay khi MV này ra mắt, nhiều người cho rằng đây là màn "phản đòn" của nữ ca sĩ sau khi chia tay Tiến Dũng nhóm The Men.

9
Hải Băng thân thiết với Huỳnh Anh trong MV "Cơn mưa quá khứ".

Cũng chính vì thế, sau khi MV "Cơn mưa quá khứ" ra mắt, nhiều người đồn đoán rằng Hải Băng vẫn còn cay cú chuyện cũ. Bên cạnh đó, không ít ý kiến ném đá Lan Anh, cho rằng cô là kẻ phá hoại một mối tình đẹp trong làng giải trí.

 

Nghe Đỗ Mỹ Linh nói tiếng Anh trong clip giới thiệu bản thân tại Miss World 2017

Mới đây, đoạn clip giới thiệu về bản thân của Đỗ Mỹ Linh đã được BTC Miss World hé lộ, người đẹp tự tin thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.