SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trung tâm hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Hòe Nhai: Chắp cánh ước mơ cho các gia đình hiếm muộn

16:00, 14/07/2020
(SHTT) - Với trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân, Trung tâm hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Hòe Nhai đã và đang hoàn thành sứ mệnh của mình là chắp cánh cho ước mơ cho các gia đình vô sinh – hiếm muộn.

Với tiêu chí chất lượng chuyên môn và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai (IVFHN) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28/11/2018.

Trung tâm được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất trên thế giới, cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, đồng bộ, dịch vụ thuận tiện, thân thiện với khách hàng.

Đặc biệt, IVFHN là nơi hội tụ của nhiều Bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản.  Khi thành lập Trung tâm, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai đã rất tự tin vào sự thành công bởi bệnh viện đã có hướng đi sáng tạo khi kết hợp những thế mạnh truyền thống với uy tín và trình độ của bác sĩ Tăng Đức Cương - người được nhiều bệnh nhân yêu mến đặt cho biệt danh đôi "bàn tay vàng" trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Bác sĩ Cương có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IVF, người đã trực tiếp thực hiện thành công hàng ngàn ca thụ tinh ống nghiệm.

hn 1

 Trung tâm hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Hòe Nhai: Chắp cánh ước mơ cho các gia đình hiếm muộn

Bên cạnh đó Trung tâm còn có các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết như BS. Chu Hoàng Giang – Trưởng Labo Hỗ trợ sinh sản, CNSH.Trần Thị Thu Hằng– Phó trưởng Labo Hỗ trợ sinh sản…

Với sứ mệnh chắp cánh cho ước mơ cho các gia đình vô sinh – hiếm muộn, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện đa khoa Hòe Nhai đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh của mình.

Đến với IVFHN, bệnh nhân còn được hưởng các dịch vụ chuyên môn về Hỗ trợ sinh sản: Khám và tư vấn tiền hôn nhân cho các cặp vợ chồng chuẩn bị kết hôn; Khám và điều trị các bệnh phụ khoa; Khám và quản lý thai nghén; Khám và chuẩn đoán hiếm muộn nam nữ, tư vấn và thực hiện các phương pháp Hỗ trợ sinh sản như bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI), trưởng thành trứng trong ống nghiệm (IVM), chuẩn đoán và sàng lọc di truyền tiền làm tổ cho phôi (PGS, PGD),…; Khám và điều trị nam khoa như xét nghiệm tinh dịch đồ, đông lạnh và trữ tinh trùng, mô tinh hoàn.

hn

 

Trung tâm còn áp dụng các kỹ thuật cao hỗ trợ sinh sản như:

Nuôi cấy phôi nang ngày 5: đây là bước tiến mang tính đột phá so với nhiều trung tâm khác vì phôi ngày 5 có sức sống tốt nhất, giảm được tỷ lệ đa thai sau chuyển phôi và tăng tỷ lệ đậu thai cho bệnh nhân.

Nuôi cấy phôi và ghi hình liên tục (kỹ thuật Time-lapse). IVFHN là một trong những trung tâm IVF tiên phong tại Việt Nam cập nhật và áp dụng kỹ thuật khoa học tiên tiến này.

 Kỹ thuật hỗ trợ phôi thoát màng; đo hàm lượng oxi hóa trong tinh dịch (ROS), đo độ phân mảnh DNA tinh trùng (DNA fragmentation); kỹ thuật IMSI – chọn tinh trùng cho ICSI bằng kính chuyên dụng để lựa chọn tinh trùng theo hình thái chính xác, cho phép loại bỏ tinh trùng có không bào lớn; kỹ thuật chọn lựa tinh trùng bằng đĩa chuyên dụng PICSI cho phép chọn tinh trùng trước phân mảnh, đứt gãy ít nhất cho ICSI, áp dụng cho các ca bệnh thất bại nhiều lần, phôi xấu…

Trong suốt quá trình hoạt động, IVFHN luôn mang nhiều quyết tâm như nhận được chứng chỉ quốc tế RTAC trong đầu năm 2020, đạt chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ văn hóa của người Tràng An; chuẩn quốc tế nhưng kết hợp Đông - Tây y để nâng cao chất lượng điều trị; chuẩn quốc tế nhưng giá dịch vụ phù hợp với thu nhập của người Việt Nam và sẵn sàng miễn giảm cho những trường hợp khó khăn… Rồi kế hoạch sẽ triển khai trí tuệ nhân tạo trong một số khâu để công việc chuyên môn đạt kết quả cao nhất.

Các bác sĩ của Trung tâm vẫn luôn tự tin và quyết tâm biến những mục tiêu đó thành hiện thực, để xây dựng một thương hiệu Việt về hỗ trợ sinh sản có tên trên bản đồ y tế thế giới.

Đức Tài

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.