SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Trấn Thành bức xúc vì phim Tết chưa kịp chiếu đã bị phát tán khắp MXH

09:49, 18/01/2022
(SHTT) - Web drama "Hẻm cụt" do Trấn Thành sản xuất bị tung lên MXH rất nhiều đến nỗi nam MC phải lên tiếng nhắc nhở mọi người.

Tối 18/1 vừa qua, trước khi phim Tết "Hẻm cụt" lên sóng, Trấn Thành đã có một buổi livestream giao lưu với khán giả. Nam MC vui vẻ chào hỏi người xem, cũng không quên quảng bá cho sản phẩm mới của bà xã Hari Won. Đồng thời, Trấn Thành cũng bày tỏ sự bức xúc khi phim "Hẻm cụt" bị rò rỉ quá nhiều trên mạng xã hội.

Trấn Thành livestream giao lưu cùng khán giả

Theo đó, web drama chiếu Tết mang tên "Hẻm cụt" do Trấn Thành sản xuất chiếu tập 1 trên kênh Youtube vào 20h tối ngày 18/1, nhưng trước đó đã được "trình làng" trên một nền tảng của nhà tài trợ như ưu đãi. Tuy nhiên, nhiều người xem trước đã ghi hình lại nội dung của phim và tung lên mạng xã hội.

Phim "Hẻm cụt" của Trấn Thành bị rò rỉ trước khi phát sóng

Trấn Thành thể hiện sự buồn bã: "Tôi buồn ghê đó. Phim của tôi chưa kịp phát gì đâu mà các bạn đã phát hết trên mạng rồi. Các bạn ơi, cho Thành năn nỉ mọi người nha. Đừng có làm như vậy, tội nghiệp tôi quá mà. Một bộ phim hay là do nội dung. Vào coi nguyên một tập xong mới thấy nó hay. Rồi lấy hết nội dung rồi cắt ra 1-2 phút phát trên mạng như vậy, tôi buồn ghê luôn đó."

Nam MC vô cùng buồn bã

Nam MC cho biết, với mỗi bộ web drama như vậy, anh phải bỏ tiền tỷ ra để sản xuất. Không chỉ là tiền của, Trấn Thành còn dành rất nhiều thời gian và công sức cho phần dựng hậu kỳ phim. Một sản phẩm được mình đầu tư nhiều như thế lại bị phát tán trước khi công chiếu khiến ông xã Hari Won vô cùng buồn bã.

"Các bạn biết không, làm một bộ phim như vậy người ta bỏ ra rất nhiều tiền. Người ta chỉ mong có cái view trên Youtube hoặc nếu chiếu ở rạp thì được khán giả mua vé xem phim thôi. Giờ cái gì mình cũng post lên mạng thì chẳng biết phải làm sao. Giờ là ý thức của mỗi người, chúng ta hãy nghiêm khắc với điều này. Nếu bạn lấy phim người ta đăng lên mạng, giống như mình lấy đồ của người ta để nhà mình vậy đó. Thành thấy buồn ghê không biết nói làm sao", Trấn Thành nói.

Anh đề nghị mọi người có ý thức nhắc nhở nhau đừng tung phim lên mạng

Nam MC ra sức khuyên ngăn mọi người: "Bây giờ mỗi người nhắc nhau một chút, bạn nào lên mạng thấy mấy cái clip đó thì làm ơn báo cáo giúp tôi đi. Chứ thế này thì không dám làm phim nữa. Mọi người thấy người ta post cũng đừng xem, có 3 phút mà xem làm gì. Hãy đợi có đầy đủ rồi xem."

Phim hài Tết "Hẻm cụt" cũng đã được chính thức công chiếu vào tối qua. Sau hơn 10 tiếng ra mắt, tập 1 của phim đã thu hút được hơn 700.000 lượt xem.

Tin khác

Giải trí 17 giờ trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.