SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Trái ngang chồng chỉ thích ngủ với mẹ, vợ ý kiến thì ‘chia lịch’: Trưa ngủ cùng mẹ, tối đến lượt vợ

08:26, 23/01/2019
Mặc dù đã cưới nhau thế nhưng người chồng vẫn ngủ với mẹ, thậm chí chuyện gì cũng nói với mẹ mình chứ không phải vợ. Quá khó chịu trước tính cách kì lạ của người chồng, người vợ liền lên mạng xã hội để bóc phốt.

Khoảng thời gian sau khi kết hôn và về chung một nhà, có lẽ là thời gian hạnh phúc và vui vẻ nhất của hai vợ chồng mới cưới. Ai cũng muốn sẽ được bên cạnh người mình thương của mình thật lâu, rồi cùng nhau tận hưởng cảm giác hạnh phúc tuần trăng mật.

Thế nhưng, người chồng trong câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây thì lại khác. Ngay sau khi kết hôn chỉ 4- 5 hôm, người chồng đã sang phòng để ngủ cùng mẹ, thay vì ngủ cùng vợ mình khiến người vợ vô cùng bức xúc.

“Có ai giống chồng em không? Mà chắc không có ai đâu.

Đàn ông con trai lấy vợ về nhưng toàn ngủ với mẹ, lúc mới cưới thì chỉ 4- 5 hôm đầu ngủ với vợ, về sau thì toàn ngủ với mẹ cả buổi trưa lẫn buổi tối. Vợ bảo thì thay đổi tí, tối ngủ với vợ, trưa ngủ với mẹ.

Có lần buổi tối đang ngủ thì mò sang phòng vợ, vợ hỏi “Sao không ngủ luôn bên đấy?”. Thì chồng bảo: “Chẳng qua có bố nên sang đây thôi” (Bố chồng ở với anh trai, thỉnh thoảng lên ngủ với mẹ chồng).

Đêm con quấy khóc, sang phòng mẹ ngủ, mình gọi thì mẹ chồng nói: “Nó làm cả ngày rồi để nó ngủ bên này cho yên tĩnh”. Mình rửa bát bên ngoài, con, bà, bố chơi bên phòng bà, rửa bát xong mình vào đón con.

Mẹ chồng lẳng lặng đóng uỳnh cửa lại hai mẹ con ngủ trong phòng, còn mình với con ôm nhau sang phòng riêng ngủ. Việc to việc nhỏ gì cũng nói với mẹ, không bao giờ bàn với vợ, đến lúc việc xảy ra thì vợ mới được biết. Nhà có 3 mẹ con với đứa nhỏ, cảm giác như mình là người thừa”.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải đã khiến hội chị em vô cùng bất ngờ, thâm chí phẫn nộ về hành động của người chồng. Đồng thời, thương cảm người vợ vì chịu đựng người chồng, và mẹ chồng như vậy.

Quả thật người chồng này đúng là có một không hai, rõ ràng đã có vợ con, có 1 gia đình nhỏ riêng của mình. Ấy vậy mà người chồng này vẫn ngủ với mẹ, thậm chí mọi chuyện của gia đình cũng không hề bàn bạc với vợ mình thì thật khó chấp nhận.

Dù thế nào 2 vợ chồng cũng đã cưới nhau, đã là vợ chồng thì đáng nhẽ ra người vợ phải được biết chuyện gia đình và được tham gia đóng góp ý kiến chứ không phải chuyện xong rồi mới biết như vậy.

Không những thế, về chuyện ngủ chung với mẹ cũng thật khó hiểu. Người chồng đã có vợ con, thì phải ngủ cùng vợ, bên cạnh đó là giúp đỡ vợ mình trông con nhỏ. Đằng này người chồng lại không hề giúp vợ mình, nghe lời mẹ, rồi mặc kệ mình vật lộn khi con quấy.

Mong rằng, người vợ hãy nói chuyện thẳng thắn với chồng mình để 2 vợ chồng có thể hiểu nhau hơn. Bên cạnh đó, để người chồng sẽ làm tròn trách nhiệm của 1 người chồng, 1 người cha.

Ngoài ra, từ câu chuyện này cũng mong rằng các đức ông chồng hãy biết giúp đỡ vợ mình, yêu thương và quan tâm vợ mình nhiều hơn. Đặc biệt, hãy chia sẻ mọi chuyện với vợ để cùng nhau giải quyết và cùng nhau nuôi nấng, chăm sóc đứa con của cả hai trưởng thành.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.