SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

TPHCM: Cấm xe đi vào đường Nguyễn Huệ từ ngày 5-2

11:02, 22/01/2016
Từ 19 giờ ngày 5-2 đến 22 giờ ngày 12-2 (tức từ 27 đến mùng 5 tết) sẽ cấm tất cả xe đi vào đường Nguyễn Huệ, Quận 1 để phục vụ đường hoa tết.

Theo phương án phân luồng giao thông được Sở Giao thông Vận tải TPHCM phê duyệt hôm 20-1, để phục vụ đường hoa Nguyễn Huệ thì sẽ cấm xe một số tuyến đường trong thời gian đường hoa mở cửa.

Cụ thể, từ 19 giờ ngày 5 đến 22 giờ ngày 12-2-2016 (tức từ 27 đến mùng 5 tết)  tất cả các loại xe sẽ không được phép đi vào đường Nguyễn Huệ để phục vụ cho người dân tham quan đường hoa.

Bên cạnh đó, các tuyến đường  xung quanh đường Nguyễn Huệ gồm Lê Lợi (đoạn từ Pasteur đến Đồng Khởi); Nguyễn Thiệp (từ Nguyễn Huệ đến Đồng Khởi); Tôn Thất Hiệp (đoạn từ Nguyễn Huệ đến Hồ Tùng Mậu); Mạc Thị Bưởi (từ Nguyễn Huệ đến Đồng Khởi); Huỳnh Thúc Kháng (từ Nguyễn Huệ đến Hồ Tùng Mậu); Ngô Đức Kế (từ Đồng Khởi đến Hồ Tùng Mậu) và đường Hải Triều (từ Nguyễn Huệ đến Hồ Tùng Mậu) cũng cấm xe để phục vụ đường hoa.

Trong thời gian cấm xe, người dân sinh sống trong khu vực cấm vẫn được đi lại nhưng phải theo theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông.

Từ hôm qua 21-1, đường hoa Nguyễn Huệ bắt đầu thi công đến ngày 5-2-2016 (tức từ 12 đến 27 tháng Chạp).
Trong thời gian thi công, toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ và một phần làn đường lưu thông hai bên đường Nguyễn Huệ sẽ được sử dụng cho công tác thi công. Tuy nhiên, trong thời gian này các loại xe vẫn được đi vào đường Nguyễn Huệ.

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.