SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Tiếng sét trong mưa tập 28: Lén lút lăng loàn với con chồng suốt 7 năm, mẹ kế đe dọa sẽ phanh phui nếu bị 'đá'

09:11, 04/10/2019
Hạnh Nhi ra sức níu kéo mối quan hệ sai trái dù cho Thanh Bình đã nhiều lần muốn kết thúc.

Tập 28 Tiếng sét trong mưa đã gây sốc cho khán giả khi hé lộ về mối quan hệ bí mật của Hạnh Nhi và Thanh Bình. Trong tập trước, những tưởng Hạnh Nhi chỉ liếc mắt đưa tình, đơn phương dành tình cảm cho con chồng, tuy nhiên sự thật lại khủng khiếp hơn sức tưởng tượng của người xem.

Hóa ra, Hạnh Nhi và Thanh Bình đã lén lút quan hệ loạn luận bất chính suốt 7 năm mà không ai hay biết. Tuy nhiên, giờ đây Thanh Bình muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái này, cậu quyết định chuyển lên Sài Gòn ở. Thấy Thanh Bình chuẩn bị đồ đạc để rời đi, Hạnh Nhi lao vào ôm chầm lấy con riêng của chồng, khóc lóc níu kéo. 

 Khi Thanh Bình nói rằng cậu còn tương lai phía trước, phải lấy vợ sinh con, Hạnh Nhi lập tức ghen tuông cho rằng lâu này cha con Thanh Bình chỉ coi cô như công cụ mua vui. Hạnh Nhi trách Thanh Bình tại sao lại cứu cô khi cô treo cổ tự tử, nếu như tình cảm của Thanh Bình dành cho cô không phải tình yêu thì đó là gì. Thanh Bình trả lời rằng vì cậu tò mò mà thôi, dù có lúc thích Hạnh Như nhưng đó không phải tình yêu. 

Dùng mọi cách níu kéo không được, Hạnh Nhi đe dọa sẽ kể hết mọi chuyện với cha cậu Ba Duy. Thanh Bình sợ hãi vì nếu cha cậu biết chuyện, chắc chắn sẽ giết cả hai người. Hạnh Nhi cho rằng 7 năm trước cố đã có ý định tự vẫn, cô không sợ chết thêm lần nữa, chỉ sợ phải sống xa Thanh Bình.

 Đúng lúc cả hai đang giằng co thì cậu Xuân bước vào. Cậu chủ ngốc nghếch ngây thơ hỏi: "Anh Hai làm gì mà má la anh quá trời vậy. Em đứng ở ngoài em nghe tiếng má nói quá nhiều luôn".Ngay kể cả có mặt Xuân, Hạnh Nhi vẫn đe dọa Thanh Bình rằng cô sẽ nói ra mọi chuyện nếu cậu quyết bỏ đi khiến Thanh Bình đành bất lực, bực tức bỏ ra ngoài.

Mối quan hệ sai trái của mẹ kế cong chồng này bắt đầu từ 7 năm trước khi Thanh Bình cứu Hạnh Nhi lúc cô tự tử. Khi đó, Hạnh Nhi đã lén bước vào căn phòng mà Ba Duy xây riêng cho Thị Bình. Thấy vậy, Khải Duy đã nổi cơn thịnh nộ và mắng cô rằng chỉ có duy nhất 1 mình anh được vào phòng, bất cứ ai cũng chẳng được bén mảng tới, dù đó có là Hạnh Nhi.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.