SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Thực khách tá hỏa khi ăn phải cánh gà McDonald còn nguyên lông

06:55, 27/04/2019
(SHTT) - Một thực khách Trung Quốc cho biết con gái cô cảm thấy buồn nôn khi cắn phải miếng cánh gà McDonald còn nguyên lông. Cửa hàng McDonald đề nghị đền gấp 10 lần giá trị gà khách đã đặt và thêm 45 USD nhưng người phụ nữ không đồng ý.

 Một phụ nữ ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã đặt gà rán tại cửa hàng của McDonald và được giao hàng tận nhà. Khi con gái của cô cắn một miếng cánh, bé cảm thấy buồn nôn bởi trong miệng đầy những chiếc lông gà. Nhưng sau đó vẫn ăn 3 cánh gà.

"Một suất cánh gà McDonald vẫn còn nguyên lông được rán lên và sau đó bán ra, chuyển thẳng đến tay khách hàng", thực khách viết trên mạng xã hội Trung Quốc cùng với bức ảnh cánh gà dính lông được bọc bột chiên lên.

"Hiện tại, con tôi như gặp ác mộng với vấn đề ăn uống".

mcdonald

 Thực khách tá hỏa khi ăn phải cánh gà McDonald còn nguyên lông

Người phụ nữ đến cửa hàng McDonald để khiếu nại. Cửa hàng đề nghị đền bù cho cô gấp 10 lần giá trị phần cánh gà đã đặt và thêm 300 nhân dân tệ (45 USD) bằng tiền mặt hoặc phiếu giảm giá.

Tuy nhiên, cô từ chối lời đề nghị và báo cáo sự việc với cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm địa phương. McDonald sau đó xin lỗi công khai trên Weibo và thông báo họ đang tìm hiểu vấn đề.

Ngay sau vụ việc này, dư luận Trung Quốc đặt dấu hỏi lớn về quy trình chế biến và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong chuỗi đồ ăn nhanh của ông lớn McDonald. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây có thể là một vụ phá hoại của một nhân viên nhà hàng.

Trước đó, vào tháng 7 và 8/2018, gần 400 người ở Mỹ cũng bị ngộ độc gà của McDonald. Sau 3 tháng, chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng này vẫn chưa tìm ra nguyên liệu gây ngộ độc, do vụ việc liên quan tới cả 4 loại salad. Điều rõ ràng nhất là các nạn nhân đều nhiễm trùng Cyclospora, gây nôn và tiêu chảy cấp trong một tuần, thậm chí là hơn một tháng, sau khi ăn thực phẩm nhiễm bẩn.

Vân Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, Đội Quản lý thị trường số 5 Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương phối hợp với Đội 3 Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an huyện Ninh Giang và Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Hải Dương tổ chức giám sát việc tiêu hủy 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý Thực phẩm Singapore đã thông báo thu hồi một số thực phẩm có xuất xứ từ Việt Nam gồm nem cuốn hải sản Li Chuan (750g), dimsum tôm Bibigo Mandu (350g) và Mini Mandu.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.