SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Những tấm gương thầm lặng trong thực hiện chiến dịch cấp CCCD gắn chíp điện tử

07:42, 07/05/2021
(SHTT) - Thời gian qua, công tác cấp CCCD tại huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa được diễn ra nhanh chóng, khẩn trương với sự nỗ lực của những tấm gương thầm lặng.

Giữa đêm mưa rả rích tối ngày 05/5/2021, tổ cấp CCCD số 01 Công an huyện Cẩm Thuỷ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cấp CCCD gắn chíp điện tử tại địa bàn xã Cẩm Châu. Do điều kiện thời tiết không thuận lợi, mưa nặng hạt khiến cho số lượng người đến làm CCCD giảm. Để đảm bảo 100% người dân trên địa bàn đều được cấp CCCD gắn chíp điện tử trong thời gian sớm nhất, tổ cấp CCCD số 01 đã chủ động đề xuất Lãnh đạo Công an huyện di chuyển tới từng nhà để làm CCCD gắn chíp điện tử cho nhân dân, trong đó ưu tiên vào các hộ gia đình có người khuyết tật, ốm đau, già yếu, hạn chế về khả năng đi lại.

Với tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân, quyết tâm hoàn thành chiến dịch cấp CCCD gắn chíp điện tử trên địa bàn huyện, CBCS tổ cấp CCCD lưu động số 01 và Công an xã Cẩm Châu đã không ngại khó khăn vận chuyển các trang thiết bị, máy móc tới từng hộ có người khuyết tật, ốm đau, già yếu để thực hiện việc cấp CCCD gắn chíp điện tử. Hành động này của Tổ cấp CCCD lưu động số 01 và Công an xã Cẩm Châu đã nhận được sự biểu dương, hưởng ứng và ủng hộ nhiệt tình của người dân tại địa bàn.

Một số hình ảnh ngay thời điểm hiện tại của Tổ cấp CCCD lưu động số 01 tại địa bàn xã Cẩm Châu được ghi nhận trên Fanpage Công an huyện Cẩm Thuỷ - Thanh Hóa:

cong an huyen cam thuy

 

cong an huyen cam thuy 2

 

cong an huyen cam thuy 1

 

cong an huyen cam thuy 3

 

cong an huyen cam thuy 4

 

Đinh Điệp

Tin khác

Tin tức 12 phút trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 13 phút trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 48 phút trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 49 phút trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 49 phút trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.