SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 14/05/2024
  • Click để copy

Thánh chửi Dương Minh Tuyền lãnh 32 tháng tù

11:00, 20/04/2017
(SHTT) - Ngày 18/4, TAND TP Bắc Ninh đưa Dương Minh Tuyền (31 tuổi, ở phường Kinh Bắc) ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản.
tuyen

Thánh chửi Dương Minh Tuyền lãnh 32 tháng tù. Ảnh FBNV

Theo các cơ quan tố tụng, khoảng 22g ngày 7/10/2016, Tuyền đi hát karaoke cùng Hùng và các bạn tại quán một quán hát ở TP Bắc Ninh.
Tại đây, Tuyền nảy sinh mâu thuẫn với chị L, nhân viên phục vụ phòng hát. Anh ta đã giằng, ném chiếc điện thoại di động của chị này xuống sàn nhà.


Thấy vậy, Hùng nhặt điện thoại lên đưa cho chị L và quay sang cãi nhau với Tuyền. Bực tức với bạn, Hùng cầm chai bia đập vào trán Tuyền. Tuyền đã nhặt vỏ chai bia ném Hùng nhưng không trúng.

Sau khi được mọi người trong phòng hát can ngăn, Tuyền về nơi ở lấy 1 khẩu súng , túi xách (trong có 1 quả lựu đạn, 1 dây có 30 lỗ đựng đạn) rồi đi bộ ra phố Nhà Chung, TP Bắc Ninh.

Trên đường đi, Tuyền vừa đi vừa chửi bới. Khi đi đến ngã 3 phố Nhà Chung, Tuyền giơ súng lên trời nổ 3 phát, người đi đường đã xông vào giằng súng, dây đựng đạn và túi xách của Tuyền.


Sau khi trở về nhà lấy con dao quắm, anh ta quay lại tiếp tục chửi bới Hùng. Cảnh sát 113 - Công an tỉnh Bắc Ninh đã có mặt, giải quyết.
 Cơ quan tố tụng đã khởi tố, bắt tạm giam Tuyền và Hùng.


Về các loại vũ khí Tuyền sử dụng, CQĐT xác định, không phải vũ khí quân dụng nên Tuyền không xử lý hình sự.


Tại toà, “thánh chửi” đã xin lỗi vì hành vi của mình và thành khẩn khai nhận tội trang như đã nêu. TAND TP Bắc Ninh tuyên phạt anh ta 26 tháng tù về tội “Gây rối trật tự công cộng”, 6 tháng tù về tội “Hủy hoại tài sản”; tổng hợp hình phạt của hai tội là 32 tháng tù. Hùng cũng nhận án hơn 20 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

P

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính được Bộ Tài nguyên và Môi trường công bố mới đây, mẫu sổ đỏ mới sẽ có in mã QR trên góc phải thay cho mã vạch.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công an quận Tân Phú (TPHCM) vừa phát đi thông tin cảnh báo các hình thức lừa đảo mạo danh ngân hàng gọi điện cho người dân thông báo tặng quà, thông báo các giao dịch chuyển tiền nhầm... hoặc cảnh báo tài khoản gặp sự cố và gửi link yêu cầu kích hoạt dịch vụ.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Quỹ ngoại PYN Elite Fund mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về việc xuất hiện hình thức lừa đảo, mạo danh PYN Elite nhằm huy động vốn trái phép của nhà đầu tư.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Công an thành phố Hà Nội đã đăng tải thông tin cảnh báo về về việc một người phụ nữ bị lừa hơn 1 tỷ đồng khi đăng ký khóa học 'Trại trẻ quân đội nhí 2024' trên mạng.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả” xảy ra tại Công ty TNHH Liên doanh chế tạo xe máy LIFAN - Việt Nam, có địa chỉ tại thôn Chấn Đông, xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.