SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

TH True Water - Dòng nước tinh khiết từ lòng núi lửa

16:46, 27/05/2019
(SHTT) - Dòng sản phẩm TH True Water của Tập đoàn TH đang ngày càng chứng minh được chất lượng nhờ dòng nước nguồn quý giá kết hợp cùng công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Đây là bước tiến lớn trong sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” của Tập đoàn.

TH true Water mang trọn vẹn những giá trị cốt lõi mà tập đoàn TH theo đuổi, trong đó nổi bật là hai giá trị “Vì sức khỏe cộng đồng” và “Hoàn toàn từ thiên nhiên”. Sản phẩm được đóng chai trực tiếp ngay từ nguồn nước ngầm tự nhiên tại khu vực Núi Tiên, thuộc huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Ngày 22/2/2019, Nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên đã chính thức được khánh thành và được ghi nhận là nhà máy có công suất lớn nhất khu vực miền Trung – Việt Nam. Với tổng số vốn đầu tư lên tới 1.177 tỷ đồng, nhà máy sở hữu dây chuyển sản xuất nước tinh khiết TH true WATER với công suất tối đa đạt 600.000 lít/ngày đêm (tương đương 40.000 chai/giờ) và dây chuyền Aseptic sản xuất các loại nước hoa quả, sữa gạo, sữa trái cây, thức uống thảo dược… với công suất 36.000 chai/giờ.

nuoc th

 

Được biết, nguồn nước ngầm Núi Tiên được lưu trữ và bảo vệ sâu trong các lớp đá bazan, tránh xa các yếu tố bên ngoài, bảo vệ khỏi các tác nhân gây ô nhiễm, không chịu ảnh hưởng và tác động của con người, cho chất lượng nước tốt, sạch, tinh khiết. Chất lượng nước từ mạch nước ngầm thiên nhiên Núi Tiên đã được Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia (Bộ Y tế) xác nhận đảm bảo 100% các chỉ tiêu hóa lý, vi sinh an toàn, hoàn toàn không có các tạp chất hòa tan, đảm bảo độ tinh khiết đến mức có thể sử dụng trực tiếp.

Trân quý thiên nhiên và mong muốn mang tới sản phẩm tinh khiết nhất vì sức khỏe con người, Tập đoàn TH đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất nước tinh khiết đóng chai ngay tại chân Núi Tiên với công nghệ khai thác quy chuẩn, đảm bảo phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và công nghệ xử lý nước, chiết rót, đóng chai tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, tự động 100% của hãng Krones (Đức) - đơn vị hàng đầu thế giới về cung cấp dây chuyền thiết bị thực phẩm cho ngành đồ uống thế giới.

nuoc th 1

 

Nguồn nước thô từ mạch nước ngầm tự nhiên của Núi Tiên sẽ được lọc và xử lý qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO, giúp loại bỏ bất cứ thành phần cặn lơ lửng, vi khuẩn, virus và tạp chất nếu có.

Dưới hình hài chai nước nhỏ tinh tế, TH true WATER được coi là bước tiến lớn tiếp theo của tập đoàn TH trong sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”. Nước tinh khiết TH true WATER hoàn toàn từ thiên nhiên không chỉ là một sản phẩm thiết yếu với đời sống và góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng, mà còn là mắt xích mới nhất trong “hệ sinh thái” các sản phẩm TH đáp ứng nhu cầu đa dạng về thức uống sạch của người dùng, sau các sản phẩm từ sữa tươi sạch TH true MILK, thức uống thảo dược TH true Herbal, sữa hạt TH true NUT hay thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT.

Tập đoàn TH khẳng định sẽ đầu tư dự án theo hướng phát triển bền vững, thân thiện với môi trường nhằm đáp ứng các tiêu chí: Tuân theo kế hoạch hành động quốc gia nâng cao hiệu quả quản lý, bảo vệ, sử dụng tổng hợp tài nguyên nước giai đoạn 2014-2020; Chiến lược Quốc gia về An toàn thực phẩm; Chiến lược Quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường; Đảm bảo các tiêu chuẩn về nước tinh khiết do các cơ quan chức năng quy định

Dự án sẽ đáp ứng nhu cầu nước sạch đang ngày một gia tăng của khu vực miền Trung nói riêng và cả nước nói chung, góp phần làm minh bạch thị trường nước tinh khiết trong bối cảnh còn rất nhiều sản phẩm nước tinh khiết bị làm giả, kém chất lượng từ các cơ sở sản xuất không đảm bảo cả về công nghệ và nguồn nước.

Hải Vân

Tin khác

Kinh tế 27 phút trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.