SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo tỉnh Bình Dương

10:23, 19/01/2016
Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, ngày 18-1, các đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng 495 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại chín huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tại mỗi địa phương, các đoàn đã tặng 5 phần quà cho các gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng (gồm 1,5 triệu đồng và quà Tết); 30 phần quà cho hộ gia đình nghèo với mỗi phần 1 triệu đồng; 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần 500 nghìn đồng.

Dịp này, các đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ giảng viên, học viên Trường Sĩ quan Công binh – ĐH Ngô Quyền và các lực lượng vũ trang nhân dân tại Bình Dương.

Được biết, Tết Bính Thân 2016, tỉnh Bình Dương sẽ chi ngân sách hỗ trợ gần 153 tỷ đồng cho các đối tượng chính sách, xã hội, cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang.

Cùng với đối tượng chính sách, ngân sách tỉnh còn chi gần 8.000 phần quà hỗ trợ công nhân lao động nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không về quê đón Tết với mức chi 500 nghìn đồng/phần.

Ngoài ngân sách tỉnh chi, dịp Tết Bính Thân 2016, các cấp, các ngành, địa phương tại Bình Dương còn vận động xã hội hóa nguồn lực nhằm tăng cường công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách xã hội tại tỉnh.

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Thời gian tới, Hải quan Quảng Ninh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, nhiều trường đại học tiếp tục cho phép thí sinh thực hiện quy đổi điểm IELTS trong tuyển sinh đầu vào. Tuy nhiên, mỗi trường đều có những quy định riêng, thí sinh cần lưu ý để đảm bảo quyền lợi khi thực hiện xét tuyển.