SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Tận hưởng cuộc sống xanh tại D’. El Dorado

16:24, 08/09/2020
(SHTT) - Tận dụng lợi thế kế bên hồ Tây, D’. El Dorado mang đến một không gian sống xanh, thoáng đãng cho cư dân. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cũng chú trọng đầu tư cảnh quan xanh nội khu nhằm mang đến cuộc sống tựa nghỉ dưỡng ngay nội đô.

Ưu thế cảnh quan tự nhiên

Nhằm đáp ứng được số lượng dân cư ngày một tăng, tại Hà Nội cũng như các thành phố lớn, các công trình chung cư ngày một tăng mạnh. Chính vì vậy, người dân thành phố đa phần bị thiếu hụt không gian sống sinh thái, thoáng mát.

e1

 

Trong khi nhiều công trình gặp khó khăn trong việc tạo lập không gian xanh cho cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư chỉ có thể khỏa lấp phần nào sự ngột ngạt, bầu không khí ô nhiễm chốn đô thị bằng những tiểu cảnh nhỏ bé, rời rạc, hạn chế về không gian và khả năng làm mát, làm sạch không khí thì lại có những công trình như D’. El Dorado được hưởng lợi từ cảnh quan tự nhiên gần hồ Tây, sông Hồng với không gian cây xanh, mặt nước rộng lớn. Kết hợp cùng cảnh quan nội khu, D’. El Dorado mang đến cho cư dân không gian sống xanh và thoáng đãng ngay trong thành phố.

e2

 

Ngoài chức năng điều hòa không khí, hệ sinh thái hồ Tây cũng là một trong những yếu tố nghệ thuật bố cục không gian và cảnh quan, tạo bản sắc cho đô thị. Không gian xanh ở hồ Tây còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, tổ chức các hoạt động văn hoá, vui chơi giải trí, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cộng đồng.

Không gian xanh nội khu

Không chỉ dừng lại từ việc hưởng lợi không gian xanh rộng lớn xung quanh với hồ Tây xanh mát và nhiều cây cối xung quanh, tại D’. El Dorado, Chủ đầu tư đã mang đến thêm sắc xanh ngay nội khu với khu vườn trên tầng thượng. Tại đây, các tiểu cảnh được sắp xếp hài hòa kết hợp cùng với không gian cây xanh được bố trí thông minh đã mang đến một không gian ấn tượng.

e3

 

Đây chính là nơi đầy lãng mạn để cư dân D’. El Dorado dạo bước, ngắm cảnh hồ Tây và sông Hồng từ trên cao, tận hưởng bầu không khí tươi mát ven hồ. Vào buổi đêm cảnh sắc cũng vô cùng lung linh. Từ đây, cư dân có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn sự sôi động, đầy màu sắc của phố thị, chứng kiến sự phát triển của thành phố.

e4

 

Thiết kế thông minh ngập tràn ánh sáng

Hai tòa D’. El Dorado tọa lạc ngay huyệt đạo đầu rồng – vùng đất vượng phong thủy với tầm nhìn ra cả hồ Tây và sông Hồng. Nhằm tối ưu hóa những ưu đãi từ vị trí vàng, D’. El Dorado được thiết kế thông minh, linh hoạt mang đến không gian sống sang trọng và gần gũi với tự nhiên.

Là một sản phẩm do Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển, các căn hộ nơi đây vẫn mang dấu ấn kiến trúc cổ điển phương Tây sang trọng. Đồng thời, hòa cùng vào với nhịp phát triển của thời đại, kiến trúc nơi đây cũng sở hữu những chi tiết mang phong cách hiện đại, năng động.

e5

 

Mỗi căn hộ D’. El Dorado đều được chú trọng đến từng chi tiết và thiết kế khoa học giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tối đa hóa các khoảng xanh. Không phải cần đến những chuyến du lịch trải nghiệm và tái tạo năng lượng, cư dân D’. El Dorado có thể tận hưởng một cuộc sống xanh, tiện nghi ngay tại nhà mỗi ngày.

Với ngôi nhà là nơi trở về sau những bộn bề của cuộc sống, D’. El Dorado thực sự đã mang đến một lựa chọn cuộc sống bình yên trong không gian sinh thái cho hàng trăm khách hàng. Từ tháng 10/2019, tòa D’. El Dorado I đã bắt đầu bàn giao và hiện đã đón nhiều cư dân về ở. Tòa D’. El Dorado II dự kiến sẽ được bàn giao trong năm 2020.

Đồng hành cùng khách hàng tương lai, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh hiện nay đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Tại D’. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 7,3 %.

Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 450 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH. Những khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5%.

Đặc biệt từ 27/08 – 25/09/2020, khách hàng đặt cọc mua căn hộ, shophouse tại D’. El Dorado I và D’. El Dorado II sẽ được nhận gói quà tặng tương đương 2% GTCH (có thể khấu trừ trực tiếp vào GTCH).

Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0886 5555 86.

Tin khác

Kinh tế 35 phút trước
(SHTT) - Sáng 18/3, tại Sa Pa, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổ chức phi chính phủ Aide et Action (Pháp) tổ chức hội nghị tổng kết, chia sẻ kết quả vận hành Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp" hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp.
Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Tình hình nhu cầu thị trường thế giới tăng trong khi nguồn cung hạn chế do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino cũng như sự bất ổn chính trị ở một số khu vực trên thế giới dẫn đến việc giá cả mặt hàng nông sản có chiều hướng tăng mạnh.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Trong năm nay, giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đột ngột tăng mạnh, thu hút nhiều sự chú ý, khiến ông Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về loại tiền này. Tuy nhiên ngành công nghiệp này đang đứng trên bờ vực trước đề xuất thuế mới.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.