SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Bí quyết giữ đôi mắt luôn sáng khỏe mỗi ngày

16:19, 03/09/2020
(SHTT) - Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn. Một đôi mắt sáng khỏe sẽ giúp chúng ta tập trung vào công việc, học tập, sinh hoạt tốt hơn. Tuy nhiên khi về già, đôi mắt lão hóa theo thời gian, tỉ lệ mắc các tật khúc xạ gần như 100%.
Bao nhan vuong

 

Theo nghiên cứu của bệnh viện mắt Sài Gòn, tật khúc xạ là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra các vấn đề về thị giác thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, viêm kết mạc, tăng nhãn áp,... thậm chí là nguy cơ dẫn đến mù lòa.

Việc mắc các bệnh về mặt ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống mỗi người. Vì vậy chăm sóc và giữ gìn một đôi mắt khỏe mạnh là điều rất cần thiết. Theo các chuyên gia, bảo vệ mắt theo cách thông thường như dinh dưỡng, đeo kính, massage mắt, vẫn chưa đủ trước các tác nhân gây hại. Sử dụng đúng và hợp lý thuốc bổ mắt sẽ giúp bạn có đôi mắt sáng, khỏe hơn, làm giảm nguy cơ mù lòa do tật khúc xạ tốt nhất. Vậy đâu là sản phẩm bổ mắt được các chuyên gia khuyên dùng?

Bảo Nhãn Vương – Phục hồi thị lực cho mắt

Mắt luôn bị tấn công và suy yếu dần bởi các yếu tố: môi trường ô nhiễm, tia cực tím, ánh sáng xanh, và phổ biến nhất là do lão hóa của tuổi cao. Hậu quả là võng mạc và thủy tinh thể bị hư tổn, dẫn đến mắt mờ, mỏi, khô, nhức, suy giảm thị lực,... thậm chí nếu chủ quan không điều trị sớm có thể dẫn đến mù lòa.

Bảo Nhãn Vương - sản phẩm của công ty CP TM Dược phẩm MERLIN PHARMA VIỆT NAM, được các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu giới y học Việt Nam nghiên cứu phát triển trong nhiều năm. Chúng tôi luôn tâm huyết với sứ mệnh giúp đỡ những người bị tật khúc xạ có thể phục hồi thị lực. Sản phẩm hỗ trợ điều trị các triệu chứng mắt mờ nhòe, nhức mỏi, chảy nước mắt lâu năm, đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm, cận thị, viễn thị, loạn thị.

bao nhan vuong 1.jpg

 Bảo Nhãn Vương giúp phục hồi thị lực cho mắt, tránh nguy cơ mù lòa

Bảo Nhãn Vương tự hào được Bộ Y Tế công nhận là sản phẩm hàng đầu giúp cải thiện các bệnh về mắt, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: An toàn, chất lượng, hiệu quả, chi phí hợp lý.

Bảo Nhãn Vương – Hiệu quả sau 3 tuần sử dụng

Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Hoàng Cương - Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học và Đào tạo, Bệnh viện Mắt Trung ương đánh giá: “Bảo Nhãn Vương bao gồm các dưỡng chất tốt cho mắt như Lutein và Astaxanthin giúp ngăn chặn tác hại của ánh sáng màu xanh, bảo vệ võng mạc khỏi bị tổn trước quá trình oxy hóa và do đó, giúp ngăn ngừa tình trạng thoái hóa hoàng điểm mắt. Vitamin A giúp tăng cường sức khỏe của niêm mạc và giác mạc, chống lại các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc virus gây nên. Vitamin E sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của đôi mắt khỏi bị tổn hại, đồng thời ngăn ngừa các vấn đề về thoái hóa và đục thủy tinh thể. Ngoài ra, thành phần Cao Việt Quất nhập khẩu từ Pháp là thần dược trong việc cải thiện các bệnh về mắt, có tác dụng chống mỏi, nhức mắt, bảo vệ mạch máu và tăng cường tuần hòa tại mắt. Sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 tuần sử dụng”.

bao nhan vuong 3.jpg.png

 Bảo Nhãn Vương được Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Cương đánh giá rất cao tại Chương trình Tiêu dùng 24/7

Tuần thứ nhất, đây là giai đoạn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mắt, giúp giảm khô mắt và hạn chế đau mỏi mắt

Tuần thứ hai, phục hồi các chức năng cho mắt và tái tạo lại các tế bào võng mạc bị tổn thương

Tuần thứ ba, nuôi dưỡng và ổn định chức năng mắt, ngăn ngừa các tác nhân gây tổn thương cho mắt.

Bảo Nhãn Vương – Tiết kiệm chi phí tối đa

Theo nghiên cứu, có đến 90% các trường hợp mờ mắt, khô mắt, đau mắt do nhìn lâu đều có thể xử lý đơn giản ngay tại nhà tránh tốn kém. Các chuyên gia khuyên mọi người đều nên chọn một sản phẩm thuốc bổ mắt tối ưu, đầy đủ dưỡng chất để duy trì thường xuyên, giúp kéo dài tuổi thọ cho thể thủy tinh và võng mạc mắt. Rất nhiều bệnh nhân nhờ uống thuốc bổ mắt, kết hợp với chế độ ăn uống và bài tập thể dục hợp lý, mà giữ cho mắt không phải thay thể thủy tinh đến 30 năm.

Bảo Nhãn Vương được chuyên gia đánh giá là sản phẩm bao phủ mọi dưỡng chất tốt cho mắt như Lutein và Astaxanthin, Cao Việt Quất, các khoáng chất vi lượng Vitamin A, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B6, Kẽm Gluconat,… Chỉ với một sản phẩm mà có thể bổ sung đầy đủ dưỡng chất, giúp thuận tiện hơn cho bệnh nhân rất nhiều trong việc điều trị. Bệnh nhân sử dụng Bảo Nhãn Vương giúp làm chậm quá trình lão hóa mắt, không phải thay thủy tinh thể vội, như vậy sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều.

bao nhan vuong 4

 

Bảo Nhãn Vương là sản phẩm mới đột phá, nhưng giá cả lại rất vừa túi tiền của người dùng, đó là sứ mệnh của chúng tôi để giúp phục hồi thị lực đồng thời giảm bớt nỗi lo kinh tế với bà con bị bệnh mắt. Chúng tôi rất tự hào khi đã và đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều dược sĩ và người dùng trên toàn quốc. Hãy để Bảo Nhãn Vương đồng hành cùng bạn bảo vệ và giữ gìn đôi mắt sáng khỏe mỗi ngày.

PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.