SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
Pháp luật 6 năm trước
(SHTT) – Không xử lí công khai vi phạm nội bộ nếu có, không có biện pháp trực tiếp bảo vệ quyền lợi khách hàng, lảng tránh tiếp xúc và trả lời báo chí, Viettel đang đánh mất đi niềm tin của khách hàng đối với mình.
Pháp luật 6 năm trước
(SHTT) - Phản ánh với PV Sở hữu Trí tuệ, anh Lê Mạnh Hùng (Hà Nội) cho biết: "Tôi đã bỏ tiền mua sim và bây giờ có nguy cơ mất số. Hơn năm qua, tôi viết rất nhiều đơn tới nhà mạng, nhưng vẫn chưa được giải quyết. Tôi thất vọng về cách làm việc và sự thờ ơ của nhà mạng Viettel".