SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Shop Villa Sun Secret Valley - Lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư thông thái

10:45, 28/04/2022
(SHTT) - Shop Villa Sun Secret Valley là sản phẩm thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng Sun Secret Valley. Sản phẩm Shop Villa đang được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhà đầu tư thông thái. Bởi vị thế đẹp, thiết kế nổi bật, tiện ích đa dạng và tiềm năng sinh lời ấn tượng.

 Tham khảo thông tin dự án tại: https://nha.today/sun-secret-valley/

Shop Villa Sun Secret Valley sở hữu địa thế đắt đỏ

2

Shop Villa Sun Secret Valley sở hữu địa thế đắt đỏ 

Sun Secret Valley là dự án sở hữu vị trí đắt giá ngay cạnh bãi Dài - bãi biển thuộc top đẹp nhất hành tinh. Với khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, không khí trong lành, Sun Secret Valley mang trong mình lợi thế lớn cho hoạt động du lịch nghỉ dưỡng.

Giữa mảnh đất kim cương của Sun Secret Valley, sản phẩm Shop Villa lại được bố trí tại những vị trí mặt tiền đắc địa. Vị trí làm đòn bẩy giúp nâng tầm giá trị cho sản phẩm Shop Villa tại dự án. Do đó, quý nhà đầu tư chắc chắn không thể bỏ qua một sản phẩm hấp dẫn như Shop Villa tại Sun Secret Valley.

Thiết kế shop Villa Sun Secret Valley ấn tượng - tối đa công năng sử dụng

v1

Shop Villa tại Sun Secret Valley thiết kế tối đa công năng sử dụng 

Những căn Shop Villa tại Sun Secret Valley thiết kế với diện tích xây dựng 12x15m theo phong cách sang trọng và hiện đại. Nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng cao cấp, Shop Villa được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chau chuốt để đảm bảo vẻ đẹp hoàn mỹ xứng tầm chủ nhân.

Không chỉ ghi điểm bởi tính thẩm mỹ, lối thiết kế Shop Villa còn ấn tượng bởi thiết kế tối ưu các công năng sử dụng. Phần mặt tiền được thiết tối đa các mặt thoáng để đảm bảo mục đích kinh doanh. Không gian bên trong cũng được phân bổ khoa học để đảm bảo các mục đích riêng của chủ nhân.

Với thiết kế thông minh, Shop Villa vừa đảm bảo mục đích để ở vừa kinh doanh. Đặc biệt, thiết kế sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang phù hợp với yêu cầu khắt khe của những chủ nhân thành đạt. Với sản phẩm, quý chủ nhân sẽ vừa có không gian để tận hưởng cuộc sống vừa có địa điểm để dòng tiền sinh sôi.

Shop Villa Sun Secret Valley sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, thỏa sức trải nghiệm

v2

Hệ thống tiện ích đa dạng thỏa sức trải nghiệm 

Shop Villa nằm trong khu nghỉ dưỡng Sun Secret Valley nổi tiếng với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Những tiện ích của dự án có thể kể đến như quảng trường nhạc nước, hồ bơi, khu mua sắm, khu thể thao, giải trí, sân khấu biểu diễn, câu lạc bộ ngoài trời… Bên cạnh đó, dự án cũng hưởng lợi ích các tiện ích ngoại khu thời thượng từ các khu vực lân cận như safari, sân golf, casino, chợ, các điểm du lịch…

Với hệ thống tiện ích đa dạng, quý chủ nhân của Shop Villa sẽ được thỏa sức trải nghiệm. Với mục đích để ở, quý chủ nhân sẽ có một chu trình sống khép kín nhiều tiện lợi. Bởi mỗi bước chân sẽ chạm ngàn tiện ích. Với mục đích đầu tư, hệ thống tiện ích cũng góp phần gia tăng sức hấp dẫn của dự án. Khi đó, lượng du khách ghé Sun Secret Valley gia tăng kéo theo các Shop Villa tại dự án cũng được hưởng lợi. Do đó, những nhà đầu tư muốn tối ưu lợi nhuận thì Shop Villa tại Sun Secret Valley là kênh đầu tư hấp dẫn.

Tiềm năng Shop Villa Sun Secret Valley tăng giá cao

Shop Villa tọa lạc trong quần thể Sun Secret Valley. Đây được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ sinh thái tại đảo ngọc Phú Quốc. Với vị thế này, Sun Secret Valley trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng tại thiên đường du lịch Phú Quốc. Do đó, khi đi vào hoạt động, Sun Secret Valley hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thu hút khách du lịch.

Đối tượng khách du lịch của Sun Secret Valley là giới thượng lưu, nhu cầu mua sắm, giải trí và ăn uống cao. Trong khi đó, công năng của Shop Villa có thể triển khai các loại hình kinh doanh đa dạng từ bar, nhà hàng ăn uống, quán cafe, phòng trà, phòng trưng bày, shop trang sức… Vì vậy, khi đầu tư loại hình sản phẩm này sẽ có nhiều cơ hội để sinh lợi nhuận cho chủ đầu tư.

Hơn nữa, tiềm năng tăng giá được bảo chứng nhưng giá thành sản phẩm Shop Villa tại Sun Secret Valley lại vô cùng hấp dẫn. Do đó, các nhà đầu tư thông thái sẽ không bỏ lỡ cơ hội để sở hữu những căn shop Villa. Đặc biệt, số lượng dòng sản phẩm Shop Villa tại Sun Secret Valley không nhiều. Vậy nên việc sở hữu được sản phẩm càng có nhiều lợi thế về mặt kinh doanh.

Tham khảo giá bán Shop Villa Sun Secret Valley tại: Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có nên mua?

Trên đây là những điểm nổi bật của sản phẩm Shop Villa Sun Secret Valley. Với những điểm nổi bật này, Shop Villa là lựa chọn hoàn hảo dành cho các đầu tư muốn tìm một địa điểm để tận hưởng cuộc sống và tối ưu lợi nhuận.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : [email protected]

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 20 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”