SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sao nhí phim 'The Flash' đột ngột qua đời ở tuổi 16

03:15, 05/04/2020
(SHTT) - Tài năng trẻ Logan Williams, người sắm vai Barry Allen lúc nhỏ trong series "The Flash”, đột ngột qua đời và khiến công chúng tiếc thương.

Mẹ Logan Williams, xác nhận với The Hollywood Reporter, con trai mình mất ngày 2/4, ở Port Coquitlam (British Columbia). Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết chưa được gia đình tiết lộ.

Vì dịch COVID-19, người thân của nam diễn viên trẻ bao gồm ông bà, cha mẹ và các cô chú không thể tụ họp để chia buồn.

Nam dien vien ‘The Flash’ qua doi o tuoi 16 hinh anh 1 logan_williams_dead.jpg
Logan Willliams trong series The Flash

Logan Williams sinh ngày 9/4/2003 tại Vancouver, Canada, và bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn xuất từ lúc mới 10 tuổi bằng vai diễn trong "The Color of Rain" (2014).

Cậu được biết tới nhiều nhất qua vai diễn siêu anh hùng Barry Allen lúc nhỏ trong series "The Flash" của đài CW. Một vai diễn đáng chú ý nữa của Logan Williams là Cat Montogomery trong 13 tập phim When Calls the Heart của đài Hallmark.

Trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên trẻ, nhiều người tỏ ra vô cùng bàng hoàng. Grant Gustin, diễn viên đóng Flash lúc lớn chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân:

Nam dien vien ‘The Flash’ qua doi o tuoi 16 hinh anh 2 91211751_996545314074433_4129732238384410016_n.jpg
Grant Gustin chia sẻ hình ảnh chụp cùng Logan Williams khi cả hai ghi hình tập The Flash đầu tiên.

"Tôi mới nghe tin dữ Logan Williams đã đột ngột qua đời. Đây là hình ảnh chúng tôi lúc quay The Flash tập đầu tiên năm 2014. Tôi rất ấn tượng với tài năng và sự chuyên nghiệp của Logan. Tôi xin gửi lời chia buồn tới gia đình Logan. Họ chắc chắn đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn" - nam tài tử chia sẻ.

Duy Anh 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.