SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy S8 bất ngờ xuất hiện phiên bản mùa thu đẹp đến nao lòng

17:15, 08/11/2017
(SHTT) - Mới đây, kênh youtube của Samsung Hàn Quốc đã bất ngờ tung ra clip giới thiệu về phiên bản Samsung S8 hoàn toàn mới với sắc đỏ mùa thu ấn tượng.

Ngày hôm qua (7/11), Samsung Hàn Quốc đã bất ngờ đăng tải lên kênh Youtube của mình đoạn clip giới thiệu về một phiên bản Samsung Galaxy S8 hoàn toàn mới với sắc đỏ mùa thu quyến rũ khiến nhiều người bất ngờ về chiếc S8 với màu sắc ấn tượng này.

s5-sport-2-730x365
Samsung S5 Active hiên bản màu đỏ tuy nổi bật nhưng không thu hút được nhiều người dùng vì chất liệu kém nổi bật.

Được biết, từ 2015 màu đỏ đã từng được xuất hiện trên phiên bản Samsung Galaxy S5 Sport, tuy nhiên với thiết kế cũ kỹ và vỏ nhựa khiến màu đỏ trở nên kém sắc và không thu hút được sự quan tâm của người dùng. Có lẽ sau sự kiện đó khiến những năm qua, hãng công nghệ xứ Kim chi không đưa sắc đỏ lên các thế hệ Samsung S6/S7.

samsung s8 do mua thu 6
Sắc đỏ làm chiếc S8 trở nên vô cùng bắt mắt.

Việc Samsung tung ra phiên bản màu đỏ cho S8 có lẽ hiện tại chỉ giới hạn tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian đầu bởi những hình ảnh trong clip cho thấy Samsung muốn đánh mạnh vào thị trường nội địa. 

samsung s8 do mua thu 4

Đến thời điểm hiện tại, dù đã ra mắt được nửa năm nhưng cả Samsung S8/8+ vẫn chứng minh được sức hấp dẫn của mình với điểm mạnh đến từ thiết kế ấn tượng và hàng loạt tính năng thời thượng không thua kém những flagship của các hãng điện thoại khác ra mắt vào nửa cuối 2017. Đặc biệt, trong khi các siêu phẩm được ra mắt vào dịp cuối năm có mức giá lên đến hơn 20 triệu đồng và thậm chí 30, 40 triệu đồng như iPhone X thì chiếc Samsung S8 vẫn là lựa chọn đáng "đồng tiền, bát gạo" đối với không ít người.

samsung s8 do mua thu 5

Hiện vẫn chưa rõ khi nào Samsung sẽ chính thức tung Samsung S8 phiên bản sắc đỏ mùa thu ra thị trường tuy nhiên rất có khả năng phiên bản S8 mới này sẽ được Samsung đưa ra vào trước mùa mua sắm cuối năm để kích cầu mẫu điện thoại này trước khi tung ra siêu phẩm Samsung S9 vào đầu năm 2018.

Như Tâm

 

iPhone X đầu tiên về Việt Nam giá 68 triệu đồng đã có người mua ngay lập tức

Những chiếc iPhone X đầu tiên đã về đến Việt Nam vào sáng 3/11 và để sở hữu sản phẩm, chủ cửa hàng đã phải chi ra hơn 68 triệu đồng. Chỉ sau 1 tiếng, máy đã có chủ.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.