SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường có uy tín không?

08:34, 29/08/2023
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường có uy tín không, có tốt không khi có quá nhiều người đang chia sẻ nơi đây là cơ sở khám chữa bệnh hiệu quả, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (Số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có tốt không, theo chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành cùng với đánh giá của các bệnh nhân đã và đang khám chữa tại đây thì phòng khám Hồng Cường là một trong những cơ sở chuyên khoa chính quy có giấy phép hoạt động của Sở Y tế TP. HCM. Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng cao tại TP. HCM.

phong kham da khoa hong cuong

 

Phòng khám có nhiều ưu điểm như:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Phòng khám Hồng Cường là nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu, có bề dày kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh hơn 10 năm hành nghề. Với tâm niệm “bảo toàn sức khỏe của bệnh nhân là niềm hạnh phúc của chúng tôi”. Vì vậy đội chuyên gia luôn phục vụ bệnh nhân một cách tận tình.

- Phương pháp kỹ thuật cao, mang lại kết quả điều trị tối ưu và tỷ lệ bệnh tái phát trở lại rất thấp. Theo thống kê, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường đã điều trị thành công hơn 10.000 bệnh nhân mỗi năm. Chất lượng điều trị hiệu quả tại phòng khám đã được kiểm chứng.

- Cơ sở vật chất khang trang, môi trường y tế thân thiện: Phòng khám Hồng Cường được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn như phòng khám quốc tế, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm,…. nhà thuốc cùng nhiều trang thiết bị, máy móc, thiết bị hiện đại đều đã kiểm tra, và vệ sinh thường xuyên theo định kỳ đúng quy định.

phong kham da khoa hong cuong 1

 

- Chi phí khám hợp lý, công khai mình bạch rõ ràng: Mọi mức giá danh mục khám và điều trị tại đây được thực hiện theo đúng mức giá theo quy định Bộ Y tế và phù hợp với mức thu nhập của người dân. Ngoài ra, trong quá trình trao đổi phương pháp điều trị bệnh nhân sẽ luôn được thông báo cụ thể về chi phí thực hiện điều trị. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

Dịch vụ tư vấn và đặt hẹn tại Đa khoa Hồng Cường

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường cũng là một trong những phòng khám tiên phòng trong việc sử dụng hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến 24/7 hoàn toàn miễn phí. Người bệnh chỉ cần liên hệ theo 3 cách đơn giản:

●     Website tư vấn trực tuyến: Đây là hình thức tư vấn được nhiều người sử dụng, thường là những bạn thường xuyên sử dụng máy tính hoặc nhân viên văn phòng. 

●     Tư vấn qua tổng đài qua hotline: Rất đơn giản chỉ cần gọi trực tiếp vào số (028) 73070666, sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn túc trực 24/24 tiếp nhận hỗ trợ nhanh chóng.

●     Tư vấn trực tiếp tại Phòng khám: Người bệnh đang sống và làm việc ở TPHCM còn có thể đến Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tại số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và hỗ trợ chuẩn xác nhất.

Toàn thể nhân viên phòng khám đa khoa Hồng cường luôn trong tinh thần sẵn sàng phục vụ quý bệnh nhân và hỗ trợ trực tuyến, giải đáp thắc mắc với những tình trạng bệnh mà mình đang gặp phải. Giúp bệnh nhân ở xa khi chưa sắp xếp được thời gian thăm khám có thể an tâm và hiểu rõ hơn về bệnh. Đồng thời, cũng giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đi lại qua hệ thống đặt lịch khám và lấy số khám online, khi đến thăm khám người bệnh sẽ được hỗ trợ làm sổ miễn phí, được vào khám ngay không cần chờ đợi lâu.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM) là phòng khám uy tín, luôn đề cao “đạo đức nghề nghiệp” và quy tắc “giao tiếp ứng xử” lên hàng đầu. Chính điều này đã làm nên tiền đề khẳng định chất lượng, độ uy tín cao được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua.

Thông Tin Liên Hệ

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

Khôi Nguyên

 

Tin khác

Thương hiệu 12 phút trước
Phở bò là món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam, nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà. Linh hồn của món phở bò nằm ở nồi nước dùng thanh ngọt của xương bò được hầm nhiều giờ liền.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 4 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.