SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Phẫu thuật bệnh tim bẩm sinh cần lắm những tấm làng nhân ái

17:12, 25/11/2023
(SHTT) - Cháu Lương Thị Ánh (10 tuổi) bị mắc bênh tim bẩm sinh cháu Ánh cần phẫu thuật gấp nhưng với chi phí đắt đỏ rất cần sự hỗ trợ của nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái giúp cháu và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này

Được biết cháu Lương Thị Ánh (10 tuổi) trú tại xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, được các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa chẩn đoán mắc căn bệnh tim quái ác. Với tình trạng bệnh như hiện nay, các bác sĩ của Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đã chỉ định cháu Ánh cần phẫu thuật gấp với chi phí lên đến 30 triệu đồng, đây là con số quá lớn đối với hoàn cảnh gia đình của cháu hiện tại.

maxresdefault

Trái tim cho em cần lắm những tấm lòng nhân ái 

Gia đinh cháu thuộc diện khó khăn, bố mẹ cháu là người lam nông nên kinh tế khó khăn sớm hôm vất vả chỉ mong sao có đủ bữa cơm no. Khó khăn tứ bề từ khi cháu Ánh mắc căn bệnh tim quái ác, bố mẹ cháu thường xuyên phải bỏ công bỏ việc để ở nhà chăm sóc cháu khiến cho tình trạng kinh tế của gia đình lại càng thêm khó khăn, khổn khổ.

Không biết lấy tiền đâu để chữa bệnh cho con, gia đình đã đến với chương trình trái tim cho em để nhờ giúp đỡ, mong các nhà hỏa tâm, những tấm long nhân ái giúp đỡ để cháu Ánh sớm ngày được phẫu thuật, để chữa khỏi căn bệnh quái ái để cháu có một sức khỏe để được vui chơi, được đi học, được sống với tuổi thơ như bao đứa trẻ khác cùng trang lứa. với tấm lòng nhân áiTrái tim cho em rất biết ơn những nhà hảo tâm đã luôn đồng hành và hỗ trợ chương trình để có thể trao cho hàng ngàn bạn nhỏ một trái tim mới, sức sống mới ấm áp tình người.

Mọi sự đồng hành xin được gửi đến địa chỉ:

* Ủng hộ trực tiếp : Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

* Thực hiện chuyển khoản ủng hộ chương trình và nhân vật:

Tên tài khoản: Quỹ Tấm lòng Việt

Số tài khoản: 1200 0005 8888 - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa

Nội dung: "Ung ho TTCE"

* Điện thoại : 024.62969969

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Đó là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đưa ra tại phiên họp lần thứ 4 của Tổ công tác về cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ diễn ra vào sáng nay, ngày 3/5.
Tin tức 3 giờ trước
Từ ngày 8 - 11/5/2024, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân, tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc khiến nhiều người ngộ độc tại Đồng Nai.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ra quyết định thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo, tổ chức coi thi tại 63 tỉnh, thành phố.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Nữ sinh Nghệ An Nguyễn Quỳnh Mây là một trong 30 người trên toàn thế giới nhận được học bổng toàn phần của Đại học Oxford năm 2024, thu hút nhiều sự quan tâm.