SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
Tài sản trí tuệ 11 tháng trước
(SHTT) - Hiện nay, việc thực hiện chuyển đổi số giúp thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp được “đi xa” hơn. Đồng thời, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn sản phẩm chất lượng, an toàn tránh được hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Tin tức 1 năm trước
Chương trình quảng bá, phát triển tài sản sở hữu trí tuệ 2022 được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng phát triển thương hiệu. Đồng thời, chương trình cũng đưa các sản phẩm sạch vùng quê đến tận tay người tiêu dùng.
Tin tức 1 năm trước
Sáng 27/5, UBND TP Buôn Ma Thuột và Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: Phát triển thương hiệu thành phố Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của Thế giới”.
Thương hiệu 2 năm trước
Vì sao thương hiệu Barona luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến và sự tin dùng từ hàng triệu người nội trợ Việt? Để giải đáp câu hỏi này, bạn hãy cùng Barona Food tìm hiểu quy trình sản xuất đạt chuẩn hội nhập quốc tế bên trong nhà máy - nơi trực tiếp sản xuất các sản phẩm gia vị Barona nhé!
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Mới đây, Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức: “Hội nghị kết nối cung cầu thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”. Tại hội nghị, câu chuyện xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản luôn được quan tâm.
Kinh tế 3 năm trước
(SHTT) - Những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng chú trọng đến tài sản trí tuệ (TSTT). Nói một cách khác, TSTT được xem là thước đo sự phát triển của doanh nghiệp thời hội nhập. Tuy nhiên, trên thực tế không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách phát huy giá trị và bảo vệ tài sản trí tuệ.