SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Quảng bá và xây dựng phát triển thương hiệu đặc sản sạch vùng quê

07:03, 04/09/2022
Chương trình quảng bá, phát triển tài sản sở hữu trí tuệ 2022 được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng phát triển thương hiệu. Đồng thời, chương trình cũng đưa các sản phẩm sạch vùng quê đến tận tay người tiêu dùng.

TP.HCM vừa tổ chức chương trình quảng bá và phát triển tài sản sở hữu trí tuệ 2022 với chủ đề “Kết nối giao thương, quảng bá giới thiệu đặc sản vùng quê” đã diễn ra. Chương trình do Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM, Công ty TNHH Global Connections Group, Cộng đồng kết nối giao thương SNG phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố tổ chức.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của TS Nguyễn Văn Viễn - Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM; TS Khoa học Trần Quang Thắng - Viện trưởng Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM; TS Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam cùng các doanh nghiệp.

C

TS Nguyễn Văn Viễn - Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM phát biểu tại chương trình. 

Tại chương trình, TS. Nguyễn Văn Viễn chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi gặp lại nhiều gương mặt thân quen, những việc chúng ta làm không chỉ vì lợi ích của một doanh nghiệp. Thay vào đó, tất cả mọi người ở đây đều chung mục đích là nỗ lực đem lại những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm được trưng bày là sự nỗ lực và sáng tạo của các doanh nghiệp". 

Chương trình được tổ chức vào ngày nghỉ lễ Quốc khánh nhưng vẫn thu hút được hàng chục doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm. Đồng thời, chương trình cũng đem đến nhiều sản phẩm hấp dẫn cho người dân TP.HCM.

Đến với chương trình lần này, chị Aki Nguyễn mang đến sản phẩm bún tươi Hoài Sơn và tiêu không hạt. “Các sản phẩm đều được trồng theo hướng hữu cơ nhằm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho người Việt. Cho đến nay, thương hiệu Bầu Mây đã xây dựng và phát triển được 17 năm. Các sản phẩm cũng được xuất khẩu đi nhiều nước như Mỹ, Nhật, Pháp. Đến với chương trình lần này, tôi mong muốn cung cấp được nhiều sản phẩm cho người Việt và có thể kết nối với các doanh nghiệp khác”.

B

 Các sản phẩm chất lượng được trưng bày và giới thiệu tại chương trình. 

Với chủ đề “Kết nối giao thương, quảng bá giới thiệu đặc sản vùng quê”, chương trình lần này nhằm kết nối giao thương và đem đến các sản phẩm chất lượng mang nhãn hiệu đã được đăng ký để trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng. 

A

 Một số khách hàng sử dụng các sản phẩm. 

Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần tại Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố (156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM).

Võ Liên

 

Tin khác

Tin tức 33 phút trước
(SHTT) - Thông tin tại buổi Họp công tác Triển khai Đề án 06 của Chính phủ tháng 3/2024, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải cho biết, hiện, thành phố Hà Nội đã hoàn thành 10/12 nhiệm vụ của Đề án 06.
Tin tức 35 phút trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bộ Y tế, bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe, khám sức khỏe định kỳ của người lái ôtô... không đồng nghĩa với việc thi bằng lái xe là không cần phải khám sức khỏe.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị chuyên đề của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khoá XVII, ngày 27/3, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn đã báo cáo nội dung Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thông báo sẽ triển khai đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất từ ngày 5/5/2024.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trước số 32/47 An Dương, CAP Yên Phụ, quận Tây Hồ phối hợp cùng Đội QLTT số 9 tiến hành kiểm tra xe moto BKS: 29C1-58385 do N. T. D,SN 1980, nơi thường trú: Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội điều khiển.