SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Outing CLB Golf 96-99 Hà Nội trở lại sau dịch

06:04, 01/04/2021
Sau thời gian tạm hoãn để phòng chống dịch Covid-19, buổi outing cùng đêm dạ tiệc đặc biệt của CLB Golf 96-99 Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 3/4 tới tại sân golf Long Biên.

Bên cạnh sân chơi thể thao, gắn kết các thành viên, outing CLB 96-99 cũng là dịp để CLB tổng kết lại một năm hoạt động, đúc rút kinh nghiệm và vạch ra những kế hoạch mới cho năm 2021. Thông qua những hoạt động của mình, ban điều hành CLB đang dần đưa golf tiếp cận hơn với nhiều người, bắt đầu từ các thành viên trong Hội niên khóa 96-99 Hà Nội.

Các golfer và khách mời dự giải sẽ tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net dựa trên Vhandicap để tranh giải Nhất, Nhì, Ba. Ngoài ra còn có các giải Kỹ thuật Longest Drive, Nearest to the Pin và Hole in One tiền mặt trị giá 100 triệu đồng. Đặc biệt, buổi outing có sự góp mặt của ca sĩ Tuấn Hưng. Anh cũng là ca sĩ khách mời trong đêm dạ tiệc tổ chức vào tối cùng ngày tại khách sạn Dolce by Wyndham Golden Lake, kết hợp với nhiều tiết mục nghệ thuật, ca nhạc đặc sắc từ DJ Miko, các nghệ sĩ và thành viên hội niên khóa.

Outing-CLB-96-99-Ha-Noi-tro-lai-sau-dich

CLB Golf 96-99 Hà Nội được thành lập từ ngày 18/12/2019. Đến ngày 31/10/2020, nhằm chuyên nghiệp hóa hơn nữa hoạt động của CLB và song hành cùng bước tiến của hội niên khóa cùng tên, CLB đã ra mắt ban điều hành qua giải golf mở rộng lần 1 gồm Chủ tịch - golfer Nguyễn Xuân Vũ, các PCT Lê Minh (phụ trách chuyên môn), Ngô Thành Sơn (phụ trách đối ngoại), Đinh Ngọc Thành (phụ trách tài chính) và Bùi Kim Hà - Tổng thư ký.

Bình Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.