SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

NÓNG: HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo 4 trận

11:45, 11/02/2020
Chiếc thẻ đỏ HLV Park Hang-seo nhận trong trận chung kết SEA Games 30 khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc chịu án phạt nặng.

Tình huống diễn ra ở phút 76 trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, trong một tình huống va chạm của Nguyễn Trọng Hoàng với một cầu thủ đối phương.

Trọng tài xác định đây không phải là pha phạm lỗi của U22 Indonesia, do đó HLV Park Hang-seo đã có những phản ứng rất gay gắt. Do đó, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền chỉ đạo của HLV trưởng bên phía U22 Việt Nam.

VIDEO: HLV Park Hang-seo phản ứng và nhận thẻ đỏ ở chung kết SEA Games 30

Đến hôm nay 11/2, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức công bố án phạt dành cho HLV Park Hang-seo liên quan tới tình huống nói trên. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận kèm theo mức tiền phạt 5000 USD.

Nhưng đáng chú ý là án phạt này chỉ áp dụng trong các trận giao hữu. Điều này đồng nghĩa với việc ở các giải đấu chính thức như Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo vẫn được phép chỉ đạo các học trò.

AFC cũng đưa ra lời cảnh báo rằng nếu trong tương lai, HLV Park Hang-seo còn có những hành động thiếu kiềm chế trên sân, ông sẽ phải chịu những án phạt nặng hơn từ AFC.

Như vậy, nhà cầm quân 62 tuổi sẽ không thể chỉ đạo các học trò trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Iraq vào ngày 26/3 tới. Nhưng ông sẽ trở lại ghế huấn luyện khi ĐT Việt Nam hành quân tới Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 31/3.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.