SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy Note 8 bị rò rỉ

06:29, 10/08/2017
(SHTT) - Những thông tin về Samsung Galaxy Note 8 luôn nhận được sự quan tâm lớn của giới công nghệ. Càng gần ngày ra mắt thì càng xuất hiện nhiều tin đồn về siêu phẩm này như máy sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lực, có cảm biến vân tay ở lưng, camera kép...

Các tín đồ của Android đang rất kỳ vọng vào siêu phẩm Galaxy Note 8 của Samsung. Đây được xem là cơ hội để "ông lớn ngành công nghệ" này có thể lấy lại được niềm tin từ phía người dùng sau vụ bê bối Galaxy Note 7. Vì vậy Samsung cũng đã từng khẳng định rằng sẽ hội tụ mọi công nghệ hiện đại vào model mới nhất.

Hãng điện thoại Hàn Quốc cũng đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tới đây và sẽ lên kệ tại thị trường Hàn Quốc vào 15/9. Tuy nhiên, những thông tin về thiết bị này đã rò rỉ gần hết.

samsung galaxy note 8

 Những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy Note 8 bị rò rỉ

Mới đây nhất, các hãng truyền thông Hàn Quốc đã “tung tin” mẫu phablet sắp được ra mắt của Samsung sẽ được trang bị màn hình cảm ứng lực. Đây không phải là một điều bất ngờ lớn nhưng tính năng này cũng khiến cho nhiều người cảm thấy thú vị.

Thực ra Samsung đã từng trang bị cho Galaxy S8 và S8+ công nghệ này, nhưng cảm ứng lực chỉ giới hạn ở trong nút Home ảo – có lẽ nó dành cho những người vẫn còn hoài niệm về độ “lún” của nút Home vật lý.

Liệu phiên bản Note 8 sắp tới sẽ tiếp tục sử dụng giải pháp cảm ứng lực giới hạn ở nút Home, hay bao phủ toàn màn hình giống như iPhone? Những nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy toàn bộ màn hình Galaxy Note 8 có thể phản ứng lại với lực nhấn của ngón tay.

Nếu thực sự có tính năng này thì Samsung Galaxy Note 8 xứng đáng là một chiếc điện thoại được chờ đợi.

samsung galaxy note 8 b

 Samsung Galaxy Note 8 có thể vẫn có cảm biến vân tay ở lưng

Trước đó, hàng loạt những hình ảnh về phablet này đã bị rò rỉ. Qua đó, các tín đồ công nghệ có thể thấy khả năng cao cảm biến vân tay vẫn nằm phía mặt sau máy tương tự Galaxy S8, thiết  bị vẫn có màn hình cong vô cực, với tấm nền tràn ra hai cạnh và viền trên, viền dưới mỏng tương tự Galaxy S8. Tuy nhiên, viền máy có thể sẽ mỏng hơn, đồng thời thiết kế vuông vức hơn, không bo tròn mạnh như "đàn anh" hiện tại.

Trước đây, một số thông tin cho rằng máy sẽ có camera kép nằm dọc, nhưng hình ảnh mới nhất cho thấy camera nằm ngang. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities, Samsung chắc chắn sẽ mang công nghệ camera kép lên Galaxy Note 8. Cụm camera gồm một ống kính góc rộng 13 megapixel và một ống kính tele 12 megapixel với khả năng zoom quang học 3x (iPhone 7 Plus hiện có camera zoom quang 2x).

Ngoài ra, có thể Note 8 còn được trang bị cấu hình cực mạnh với chip Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 tùy thị trường, RAM 6 GB, bộ nhớ trong từ 64 GB... Tuy nhiên những thông tin trên vẫn cần được kiểm chứng.

Một tin đồn nữa về Galaxy Note 8 đó là Samsung sẽ tặng kèm một phụ kiện miễn phí khi người dùng mua siêu phẩm này. Và nó chính là một chiếc ốp lưng trong suốt có tác dụng bảo vệ mặt lưng và các cạnh bên của thiết bị.

Một trang báo Hàn Quốc đưa tin: “Case bảo vệ này vừa giúp ngăn ngừa Galaxy Note 8 khỏi bị bong, tróc sơn hoặc tiếp xúc với các vật liệu ngoài môi trường, vừa khoe được vẻ đẹp về mặt thiếu kế của phablet màn hình lớn này”, “Samsung Electronics đã tối ưu hóa và giảm thiểu hết mức có thể độ dày của ốp lưng để chiếc Galaxy Note 8 vẫn mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái.”

Giá bán ngoài của chiếc ốp lưng này sẽ rơi vào khoảng 17,7 USD đến 26,55 USD (từ 390.000 đồng đến 590.000 đồng). Tuy nhiên những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu và Nga lại không được hưởng chính sách ưu đãi này.

samsung galaxy note 8 a

 Những màu sắc khác nhau được cho là của Samsung Galaxy Note 8

Trang công nghệ GSMarena cũng đã cho đăng tải hình ảnh về hàng loạt phiên bản màu sắc mới của Galaxy Note 8. Đáng chú ý khi có tới tám phiên bản màu sắc khác nhau của máy xuất hiện trong lần này.

Trong số này có các màu Đen (Midnight Black), Bạc (Arctic Silver), Tím (Violet), Xanh (Coral Blue), Xanh Đen (Dark Blue), Xanh lá (Deep Sea Blue), Hồng (Pink) và Vàng (Gold). Những tin tức mới nhất cho thấy những chiếc bút S-Pen sẽ có màu đồng nhất với mặt sau của máy. Tuy nhiên, điều này chưa hẳn đã chính xác.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.