SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Những sổ tay thông minh đáng mua nhất 2020

07:06, 06/06/2020
(SHTT) - Với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời, sổ tay thông minh đã và đang trở thành một trong những sản phẩm công nghệ kết hợp thủ công được chú ý nhất hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam, sổ tay thông minh đã dần trở nên quen thuộc và trở thành một trợ thủ đắc lực trong ngành thiết kế, đồ họa hay hội họa. Ưu điểm tuyệt vời của nó là sự chuyển đổi chân thực từ các sản phẩm viết, vẽ tay thành các file mềm trên thiết bị công nghệ. Tất cả các thông tin viết tay sẽ được chuyển đổi thành thông tin kĩ thuật số và được lưu trữ bảo mật tốt hơn, truy xuất nội dung đơn giản hơn. Đây sẽ là lựa chọn hợp lí nhất cho người dùng muốn lưu trữ dữ liệu viết tay trực tiếp trên giấy và chia sẻ nhanh chóng với các cộng sự của mình.

Vậy, những sản phẩm sổ tay thông minh nào đang làm mưa làm gió trên thị trường nửa đầu năm 2020?

Rocketbook Smart Reusable Notebook

Không chỉ có ưu điểm của một chiếc sổ tay thông minh, Rocketbook còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo. Khách hàng có thể thỏa thích sáng tạo các tác phẩm vẽ tay nhưng vẫn tiết kiệm giấy và góp phần bảo vệ môi trường một cách đơn giản. Sau khi hoàn thiện tác phẩm vẽ tay, chuyển đổi thành file mềm trên thiết bị công nghệ, người dùng chỉ cần nước và khăn ẩm để xóa sạch giấy và bắt tay cho sự sáng tạo mới.

notebook

Sổ tay thông minh Rocketbook 

Rocketbook có 42 trang giấy với kích thước kích thước 8,5 x 11 inch cùng 7 mẫu giấy để ghi chú, phác thảo, lên kế hoạch, lập danh sách,… Sổ tay thông minh liên kết miễn phí với các thiết bị IOS và Android đưa các sản phẩm thủ công lên Google Drive, Dropbox, Evernote, Box, OneNote, Slack và iCloud một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Moleskine Pen+ Ellipse Smart Writing Set

Moleskine với những cải tiến tốt hơn hứa hẹn sẽ là một món quà đáng giá cho bất cứ ai yêu thích viết, vẽ tay. Sản phẩm bao gồm một sổ tay và bút thông minh kĩ thuật số, cáp sạc USB, mực bút và sách hướng dẫn sử dụng. Sổ tay và bút được kết nối với thiết bị công nghệ, cho phép đọc và chép lại các nét bút một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

notebook 1

Moleskine với những cải tiến tốt hơn

Sản phấm được cài đặt ứng dụng Moleskine Notes giúp người dùng có thể kĩ thuật số hóa văn bản đồng thời chỉnh sửa, sắp xếp và chia sẻ nội dung tiện lợi. Moleskine Notes cũng đồng hành với iOS và Android để giúp khách hàng kết nối, đăng tải, chia sẻ sản phẩm dễ dàng hơn.

Wacom Bamboo Slate Smartpad Digital Notebook

Wacom Bamboo Slate được trang bị phầm mềm chuyển đổi đa chức năng. Người dùng có thể tự do viết vẽ trên giấy với số lượng 100 trang cùng lúc và chỉ cần một cái nhấn nút để chuyển đổi thành các file. Bạn có thể chuyển đổi tập tin sang các định dạng khác nhau như PNG, JPG, PDF, SVG và SILL

notebook 2

Tre Slate được trang bị phầm mềm hiện đại 

Sổ tay điện tử thông minh Bamboo Slate còn có độ phân giải cao, bút vẽ không dây, nhạy, chính xác, khả năng quản lý và bảo lưu thông tin lại vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Thiết kế đẹp gọn nhẹ,có thể dễ dàng cầm trên tay hoặc bỏ vào túi xách nhỏ, tiện lợi khi đi làm.

Rocketbook Wave Cloud - Connected Reusable Smart Notebook

Rocketbook Wave là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiêc sổ tay với kích thước lớn. Rocketbook Wave được thiết kế với 80 vòng xoắn ốc và kích thước siêu lớn 9,5 x 8,5 inch cho người dùng thỏa sức sáng tạo. Rocketbook hoạt động với bút Pilot Frixion đi kèm sử dụng  một loại mực có phản ứng với nhiệt độ, vì thế để xóa dữ liệu trên giấy bạn chỉ cần đưa vào nơi có nhiệt độ cao như lò vi sóng.

wacom

Thiết kế đơn giản mà bắt mắt của Rocketbook Wave 

Trong khi đó, các ghi chú viết tay của bạn được chuyển sang dạng kỹ thuật lưu trong ứng dụng Rocketbook Wave. Các trang được gắn thẻ thông minh giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm bằng mã QR ở cuối mỗi trang.

Với sổ tay thông minh, gần như mọi ý tưởng tuyệt vời sẽ được ghi chép lại cẩn thận và sáng tạo, ở mọi lúc mọi nơi. Với công việc và học tập bận rộn như ngày nay, việc bổ sung cho mình một sổ tay điện tử là điều rất cần thiết, mặc dù khi mang nó không thể nào tiện lợi như sổ tay thông thường, nhưng rõ ràng khả năng ghi nhớ và chia sẻ dễ dàng là ưu điểm mà sổ tay không bao giờ làm được.

Hân Lê

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Liên kết hữu ích