SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Nhiều đoàn đại biểu TPHCM cực lực phản đối hành động ngang ngược của Trung Quốc

09:14, 15/05/2014
Sáng 14-5, tại trụ sở UBMTTQVN TPHCM, nhiều đoàn đại biểu đã đến bày tỏ thái độ phản đối hành động ngang ngược của Trung Quốc khi uy hiếp tàu Việt Nam và ngang nhiên đặt giàn khoan trái phép trên vùng biển của Việt Nam. 
Dịp này, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy cũng trao 200 triệu đồng là tiền một ngày lương của CB-CNVC bệnh viện ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển và ngư dân; Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM cũng đã trao 50,5 triệu đồng và Báo Phụ nữ TPHCM trao 2.000 quần áo học sinh và mùng mền gửi tới Cảnh sát biển và ngư dân Quảng Ngãi đang kiên cường bám biển.

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, UBND Thành phố Hà Nội đã có Công văn số 1302/UBND-KTTH chỉ đạo một số Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã về việc tăng cường giải pháp quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang ký ban hành Công điện số 44/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Quyết không để cơ sở sản xuất, kinh doanh gây ô nhiễm trong khu dân cư, UBND tỉnh Thanh Hóa quyết định di dời 700 cơ sở sản xuất, kinh doanh trong đô thị và khu dân cư, gây ra ô nhiễm môi trường ra khỏi khu vực.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Y tế cho biết đã đề xuất Chính phủ trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cấm sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu, quảng cáo thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng và các sản phẩm thuốc lá mới khác.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 3/5, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.