SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Ngọc Anh 3A nghẹn ngào kể về 6 tháng chăm chồng sau cơn tai biến bất ngờ

04:54, 14/01/2020
Ca sĩ Ngọc Anh 3A nghẹn ngào tâm sự về sáu tháng chăm chồng Tây khi bất ngờ bị tai biến trong đêm khuya.

Dịp đầu năm, Ngọc Anh 3A khiến nhiều khán giả lo lắng khi chia sẻ hành trình chống chọi bệnh tật cùng chồng Tây trong suốt 6 tháng dài. Sau tất cả cô hạnh phúc khi cả hai vợ chồng và con trai có thể vượt qua cơn hiểm nghèo để chào đón một năm mới khỏe mạnh hơn.

Cô chỉ chia sẻ với mọi người sau khi tình hình chuyển biến tốt đẹp


Trong một bài chia sẻ mới đây, Ngọc Anh 3A nghẹn ngào tâm sự về sáu tháng chăm chồng Tây sau cơn tai biến bất ngờ. Nữ ca sĩ xúc động nhớ lại: "Hôm 14/7 năm ngoái, vào buổi tối sau giờ ăn, ông xã đi ngủ sớm hơn mọi ngày. Lúc đó tôi đang mải online để trả lời phỏng vấn báo chí trước thềm liveshow diễn ra hồi tháng 8, bỗng chú chó Bobby gây tiếng động lớn, nhờ vậy mà anh bị đánh thức. Anh ú ớ đòi tôi cho Bobby lên giường để ôm nhưng anh không dậy được, tôi thì tưởng ông xã đang đùa hoặc ngái ngủ. Một lúc, tôi thấy sự bất thường kéo dài liền vội bật đèn thì thấy khuôn mặt anh bị méo bên trái. Tôi bốc máy gọi cấp cứu, 5 phút sau họ có mặt.

Chồng Ngọc Anh vượt qua cơn hiểm nghèo nhờ cấp cứu kịp thời


Lần đầu tiên tôi biết cảm giác ngồi trên xe cấp cứu. Lúc đó, không hiểu sức mạnh nào giúp tôi trở nên cứng cỏi, quên cả sợ hãi. Tôi phó thác cho số phận và cầu nguyện rất nhiều. Tôi không dám tưởng tượng điều chẳng lành cũng không dám khóc vì sợ mọi người lo lắng.

Ngọc Anh 3A nghẹn ngào kể về sáu tháng chăm chồng sau cơn tai biến bất ngờ

Khi vừa đến bệnh viện, các bác sĩ liên tục kiểm tra anh. Anh vẫn trả lời đúng những câu hỏi nhưng ú ớ vì phần cơ thể bên trái đang từ từ tê liệt. Họ sử dụng máy móc để khám rất kỹ sau đó chừng 45 phút thì yêu cầu tôi ký giấy cam kết để thực hiện can thiệp. Hai mẹ con tôi được nghe giải thích những rủi ro và căng thẳng chờ đợi. Ban đầu bác sĩ nói sẽ phẫu thuật trong hai tiếng nhưng thực tế nó kéo dài thêm hai tiếng nữa, từ 0h30 đến 4h30 mới xong. Bốn tiếng đó quả là đáng sợ. Phải nói trong cái rủi có cái may. Một là đêm đó tôi ở nhà chứ không đi show. Hai là nhờ Bobby gây tiếng động nên ông xã thức giấc trong khi anh đã rơi vào tình trạng tai biến được khoảng một tiếng. Ba là khi đó anh nằm, nếu đứng chắc chắn sẽ ngã. Cuối cùng, tốc độ cấp cứu ở Mỹ thật sự thần tốc", Ngọc Anh nhớ lại.

Gia đình hoa hậu Hà Kiều Anh thăm chồng Ngọc Anh

Sau ca phẫu thuật kéo dài, Ngọc Anh 3A hồi hộp gặp lại chồng cũ. Nữ ca sĩ kể: "Ngay khi ông xã tỉnh dậy, bác sĩ cho tôi và Ben, con trai tôi, gặp anh. Anh vẫn chưa hiểu hết những mối nguy hiểm đã và đang trải qua vì còn nửa tỉnh nửa mê và vẫn có thể thều thào "Đây là vợ yêu của tôi" khi được hỏi. Tôi cũng tỏ ra bình tĩnh vì không muốn làm anh sợ hãi với bệnh tật và bệnh viện".

Vợ chồng Ngọc Anh tình cảm bên nhau

Sau 6 tháng Ngọc Anh chăm sóc chồng Tây, cô cũng có nhiều thay đổi đáng kể. Cô và chồng yêu thương nhau nhiều hơn sau biến cố: "Sau những lần như vậy mới thấy thương nhau hơn. Anh luôn cảm ơn vợ còn tôi thì cảm ơn trời. Suốt thời gian nằm viện, ngày nào anh cũng khoe với bác sĩ và y tá về vợ. Anh luôn tình cảm kể cả lúc yếu ớt nhất và không tự ti dù cơ thể bị bệnh tật hành hạ. Điều khiến tôi trân trọng hơn ở anh là kiên cường, chịu khó lắng nghe để thay đổi theo hướng tốt hơn. Nói chung tay nghề chăm người bệnh của tôi cũng khá lên từ việc cho ăn, cho uống đến vệ sinh cá nhân. Trình độ ngoại ngữ của tôi cũng được nâng cao, nhất là từ vựng về lĩnh vực y tế", Ngọc Anh chia sẻ.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.