SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 10/05/2024
  • Click để copy

Nghe lời mẹ cưới anh tiến sỹ 35 tuổi làm chồng, đêm tân hôn anh nói

08:34, 12/12/2018
“Cho anh khám phá cơ thể em nhé? Nhìn em nóng bỏng quá, anh không chịu được” nhưng vừa chạm vào chỗ nóng nhất của vợ thì

Vốn là cô gái hiền lành, hiếu thảo Lê không bao giờ làm bố mẹ buồn. Vừa mới tốt nghiệp đại học, mẹ cô đã ngỏ ý bắt Lê cưới anh tiến sỹ 35 tuổi giàu có. Đắn đo vì không ưng người đó lại trót có người yêu rồi, Lê từ chối thì mẹ cô lại tỏ vẻ giận dỗi, khó chịu vì đứa con bất hiếu. Sợ mẹ từ mặt Lê đành chia tay người yêu mà đành lòng lấy anh tiến sỹ kia.

Ngày cưới, Lê khoác chiếc váy cô dâu lên người như 1 diễn viên diễn cho xong. Đêm tân hôn, cô đi ngủ từ sớm để tránh chuyện ân ái thì chồng lay nhẹ cô mà thì thầm.

– Cho anh khám phá cơ thể em nhé?? Nhìn em nóng bỏng quá, anh không chịu được.

– Không được, em chưa sẵn sàng, để lúc khác đi.

– Lúc nào nữa, em là vợ anh rồi, tân hôn là nghĩa vụ của em đấy. Em đừng để anh phật ý, em sẽ bị trừng phạt đấy.

– Em không yêu anh, em lấy anh vì mẹ em thôi. Không yêu thì sao có thể làm chuyện này được chứ?? Anh đừng bắt em, em không làm được đâu.

– Vậy cô nghĩ tôi lấy cô về để làm cảnh à?? Cô nên nhớ, cô phải sinh con cho tôi đấy, đừng hòng mà thoát khỏi chuyện này.

– Đừng mà, em xin anh, anh tha cho em đi.

– Không bao giờ!!

(ảnh minh họa)

Cố gắng chống cự chồng, thế nhưng Lê không thể làm gì được lão mà đành chấp nhận. Thỏa mãn xong, chồng nhìn ga giường trắng trơn mà thẳng tay tát Lê cái đau điếng.

– Máu trinh của cô đâu?? Cô mất trinh rồi ư?? Vậy mà mẹ cô chắc như đinh đóng cột rằng cô còn zin, ngoan hiền lắm cơ mà. Loại đàn bà đê tiện.

– Em không biết, đây là lần đầu của em.

– Lại còn chối nữa à?? Cô chối nữa thì tôi lôi cô về nhà mẹ đẻ hỏi tội. Nói!!

– Dạ, thực ra em… em mất trinh với bạn trai em rồi ạ. Chúng em yêu nhau nên chuyện đó khó không xảy ra ạ.

– Cái gì, cô là loại gái hư hỏng thế ư?? Tôi ngu mới lấy cave như cô về làm vợ. Đồ gái đ* mất dạy, đi…

Lê bị chồng túm tóc lôi thẳng về nhà mẹ đẻ. Nửa đêm thấy tiếng con rể gọi ầm ĩ, bố mẹ Lê vội ra thì chết sững thấy con gái bị đánh bầm dập, còn con rể mặt đùng đùng sát khí.

– Tôi trả thứ nhơ nhuốc này cho ông bà đấy, loại con gái mất trinh không đủ tư cách làm vợ tôi. Để cô ta ở nhà tôi là nỗi ô nhục, đàn bà mất trinh thì không bằng con cave đứng đường. Ông bà dạy con gái như thế à??

– Mẹ ơi, cứu con, con không thể sống với anh ta được. Anh ta sẽ hành hạ con đến chết mất. – Lê cầu cứu mẹ.

– Nói cho mẹ biết, lời chồng con nói là sự thật.

Lê cắn môi gật đầu cay đắng thì bất ngờ nhận được cái tát từ mẹ.

– Mày đã đi lấy chồng, có chết thì cũng phải chết ở nhà chồng. Thứ ô nhục này là vợ cậu, cậu xử lý nó sao thì tùy, tôi không muốn chứa chấp loại con hư hỏng này.

– Mẹ, tại sao mẹ lại đối xử với con như thế??

– Vì cô bôi tro trát trấu vào mặt chúng tôi, chúng tôi nhục nhã vì cô.

Bị chồng đánh, bố mẹ từ mặt Lê không còn đường nào để đi cô đành quay về nhà chồng. Từ hôm đấy, Lê luôn sống trong cảnh bị chồng hành hạ về cả thể xác lẫn tinh thần. Cô không nghĩ chồng lại cổ hủ và vũ phu như vậy, chẳng lẽ với đàn ông vợ mất trinh là tội tày đình ư?? Vậy thử hỏi có người đàn ông nào chưa kết hôn mà không ngủ với gái không?? Hay 10 ông ngủ cả 10, vậy tại sao đàn ông lại không bị chửi rủa còn phụ nữ thì sống không bằng chết chỉ vì mất trinh chứ??

Lệ Quyên

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.