SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ngày thất 5, Hồng Vân tiết lộ di nguyện cuối cùng của Anh Vũ khiến khán giả rơi nước mắt

02:26, 07/05/2019
Dù đã về đất mẹ nhưng những di nguyện cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ vẫn khiến bạn bè nghệ sĩ, khán giả phải xúc động.

tqWt1xdvfbtU1gxLSB60xRCPzlMFb0OdpEe4OUICI0i6FLKOzoI18WWwfhcjMMwoyMubs5P6gBesTE-PIRddR_OV3PP0nrc

Tính đến nay đã hơn 1 tháng kể từ ngày diễn viên Anh Vũ qua đời, song tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết dành cho cố nghệ sĩ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nếu tại Mỹ, Leon Vũ luôn dành sự nhớ thương dành cho người bạn chí cốt thì ở Việt Nam, NSND Hồng Vân luôn dành nhiều tâm sự về người em quá cố. Không chỉ bày tỏ sự tiếc thương vô hạn, nữ nghệ sĩ còn dành nhiều thời gian để chăm sóc mộ phần cũng như ghi nhớ từng từ lúc Anh Vũ ra đi.

fX3sPccD0XPJr2xeqsZoUT33pcvDh1KvDj7yDaTyJ2ThLUd5J2YgG7t_2dx8sX08sGySdUIvbzFJC-gPzXD-xKZXfbcfnw

Hình ảnh phần mộ Anh Vũ vừa được nghệ sĩ Hồng Vân cập nhật.


Mới đây, nữ nghệ sĩ đã tới thăm mộ Anh Vũ và chia sẻ hình ảnh ngôi mộ vừa được gia đình xây khang trang. Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân cũng cho biết, hiện gia đình nghệ sĩ Anh Vũ đã cúng tuần thứ 5 cho anh và trước khi làm lễ cúng 49 ngày, gia đình sẽ hoàn thành di nguyện cuối đời của nghệ sĩ Anh Vũ là chuyển 10 triệu đồng cho nghệ sĩ Hoàng Lan có thêm kinh phí trị bệnh.

hTh3E52Mm2SUVwVsek8e-KWYC0nF-D4WCWklIptJb4vz0YNO4qO3r4MYRSTzGKVK2Oj1MFBhd-WHkf2q8v0hUXOgSFdt

Không chỉ mang quà đến cho đàn em, nữ nghệ sĩ còn tiết lộ di nguyện cuối cùng của Anh Vũ trước 49 ngày mất.


"Hôm nay lên 'tân gia' nhà em chị gửi cho em cái xe hơi 4 chỗ để chạy show tỉnh nè. Lúc còn sống cứ ước mua được cái xe hơi để chạy show tỉnh cho đỡ nguy hiểm vì 'em già rồi chị, không mấy khi nào chị đổi xe thì để lại cho em cái xe chị đang đi rồi em trả góp từ từ nha chị'. Rồi thì 'Chị ơi kỳ này đi Mỹ về chắc em ráng gom góp gửi anh Lê Bình và chị Hoàng Lan mỗi người một ít chứ bữa thấy chị ở Ký ức vui vẻ em thấy xót quá'. Vậy mà em đi trước anh Bình luôn, hai anh em ráng tìm nhau nha. 

Thương em tôi có quá nhiều điều chưa thực hiện được nhưng chắc chắn trước 49 ngày của em gia đình sẽ làm một điều em chưa kịp làm, đó là chuyển 10 triệu cho chị Hoàng Lan, em nhé. Thương em tôi quá, khán giả đến thắp nhang cho em nhiều lắm", NSND Hồng Vân chia sẻ.

RgPBiE6NKxVG2V8cQINvxOwKQGT3nTxPOLK-iEwQXCvQHvvYsztomAzXxgh2F-RmTx3DCwAZfPlkqQk5FkYGOfxUanKJvcc

Di nguyện của cố nghệ sĩ khiến nhiều người rơi nước mắt.

Những dòng chia sẻ của NSND Hồng Vân gây xúc động với các nghệ sĩ lẫn người hâm mộ. Bởi sau khi Anh Vũ qua đời, nghệ sĩ Lê Bình cũng vừa về với đất mẹ, chưa kể, bệnh tình của nữ nghệ sĩ Hoàng Lan cũng lâm vào trạng thái "tiến thoái lưỡng nan" nhiều tháng qua cũng khiến khán giả ít nhiều thương tâm. 

Được biết, nghệ sĩ Hoàng Lan hiện nay đang mắc nhiều bệnh hiểm nghèo, mắt đã mờ, phải đi xe lăn. Cách đây vài năm bà bị tai biến, sức khỏe tuy đã được hồi phục nhiều nhưng để lại không ít di chứng. Hồi tháng 3 năm 2016, nghệ sĩ Hoàng Lan phải mổ cột sống vì thoát vị đĩa đệm và không có biểu hiện khá hơn sau gần 2 năm tập vật lý trị liệu.

9W0UeASrOtM5SmrKcIqcCsARerSOmXxU-ue9yAe5VA0YfHI61KJny4i-m_As1hq_KaJIa65T8yeJq5Y4cm-nAJY9VnJCmg

Hình ảnh nghệ sĩ Hoàng Lan mắt mờ chống chọi với bệnh hiểm nghèo hiện tại.

U2qSYDcMbrphWjwkDCdt_TXbY3xIs_MUe2RrXP_8ZI-ozIf4lpwq7OY86RMeVBOeTCLg1CRZdlel6sPuxKuY049LDPRUMQ

Hình ảnh nữ nghệ sĩ ngồi xe lăn xuất hiện trên sóng truyền hình khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.