SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Ngành thiết kế đồ họa và Digital Marketing – Cơ hội phát triển cho nhiều bạn trẻ

12:54, 25/10/2023
(SHTT) - Trong thời đại công nghệ 4.0 như ngày nay thì Digital Marketing đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong các chiến lược Marketing của Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thiết kế đồ họa cũng góp phần quan trọng về thương hiệu và thể hiện cảm xúc trong các chiến dịch truyền thông của Doanh nghiệp.

Trong thời đại công nghệ 4.0 như ngày nay thì Digital Marketing đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong các chiến lược Marketing của Doanh nghiệp. Với Digital Marketing, doanh nghiệp có thể rút ngắn khoảng cách địa lý với khách hàng, dễ dàng tiếp cận đến các khách hàng mục tiêu dù ở bất cứ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào. Bên cạnh đó, thiết kế đồ họa cũng góp phần quan trọng về thương hiệu và thể hiện cảm xúc trong các chiến dịch truyền thông của Doanh nghiệp.

Nhận thấy được tầm quan trọng đó cũng như tiềm năng của ngành học này- Học viện Kstudy đã thiết kế chương trình học từ cơ bản đến nâng cao với 2 ngành học chính: Ngành thiết kế đồ họa và Digital Marketing giúp học viên dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu và có kiến thức chuyên sâu về 2 lĩnh vực này.

Hướng tới giúp học viên làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp; có tư duy và thái độ tốt với nghề nghiệp - Kstudy đào tạo theo mục tiêu bám sát mô tả công việc của các doanh nghiệp hiện nay. Giáo trình học theo tiêu chuẩn CDIO, đồng thời trang bị cho học viên: Kiến thức - Kỹ năng- Thái độ qua mô hình huấn luyện cường độ cao  trong văn phòng mô phỏng doanh nghiệp.

Hinh 1

 

Tại đây, mỗi giảng viên giống như những người leader trong doanh nghiệp sẽ cầm tay chỉ việc, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn và đồng hành cùng học viên từ con số 0 cho tới khi bước vào thị trường việc làm với một tâm thế tự tin vào những gì mà học viên đã được trang bị. Đồng thời giúp học viên có kỹ năng tự học và tự phát triển sự nghiệp trong dài hạn.

Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia uy tín được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có kinh nghiệm làm việc và quản lý nhiều năm tại doanh nghiệp sẽ giúp học viên nắm bắt những kiến thức thực tiễn về SEO, Quảng cáo Facebook và Google… các kỹ năng như marketing mạng xã hội, thương mại điện tử, xây dựng thương hiệu đối với ngành Digital Marketing. Những kiến thức về thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như kỹ năng thiết kế 2D, thiết kế web và mobile, nhiếp ảnh, quay dựng video…. Đồng thời, học viên được chuẩn bị những kỹ năng và kiến thức thiết yếu của tương lai gần để bắt kịp sự phát triển và biến động của nghề nghiệp như: Thiết kế UI/UX, web và 3D… Đặc biệt là có những nội dung cập nhật xu hướng như ứng dụng ChatGPT và các công cụ AI trong công việc. Song song đó, Kstudy liên kết với các doanh nghiệp giúp học viên thực hành và có công việc thực tập ngay trong quá trình học

Hinh 2

 

Kstudy thiết kế chương trình học từ 6 – 8 tháng giúp học viên rút ngắn thời gian học nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất sau khi hoàn thành khóa học. Với mức học phí từ 20 – 25tr cho toàn bộ khóa học - KStudy cam kết: Hoàn lại học phí nếu học viên không có việc làm sau khoá học; 2 tuần học thử miễn phí trước khi quyết định nhập học chính thức. Đối với người trái ngành hoàn toàn có thể theo học tại Kstudy vì chương trình được xây dựng dành cho người mới bắt đầu . Chúng tôi mong rằng bằng sự nỗ lực, nhiệt huyết của các giảng viên và đội ngữ Kstudy sẽ mang đến cho các bạn trẻ những kiến thức tốt nhất và giúp các bạn phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

Nhìn chung, trong giai đoạn toàn cầu hoá và chuyển đổi số mạnh mẽ trong doanh nghiệp thì Digital Marketing và Thiết kế đồ hoạ là những mảng việc mà doanh nghiệp nào cũng săn đón ứng viên. Vì vậy, ngành học sẽ rất phù hợp với nhiều đối tượng như: học sinh vừa tốt nghiệp THPT muốn đi làm sớm, sinh viên muốn trang bị thêm kiến thức, Du học sinh, người xuất khẩu lao động sau khi về nước, hay công nhân tại các khu công nghiệp muốn phát triển bản thân sang những công việc mới.

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 1 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.