SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Mừng sinh nhật 1 tuổi, VPBank Prime tung “cơn mưa quà tặng” tới khách hàng

10:34, 10/10/2022
Ngày 6/10/2022, VPBank Prime - Thương hiệu tài chính đầu tiên dành cho Thế hệ Trẻ sống bứt phá của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức đón sinh nhật đầu tiên.

Nhờ sự thấu hiểu khách hàng, cùng hàng loạt giải pháp, đặc quyền tối ưu dành riêng cho Hội viên, VPBank Prime đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng trẻ với hơn 01 triệu Hội viên chính thức chỉ sau 01 năm ra mắt.

Cung cấp giải pháp “cá thể hóa” theo nhóm khách hàng

VPBank thay đổi mặt tiền chi nhánh theo định vị mới (11)
VPBank thay đổi mặt tiền chi nhánh theo định vị mới

Là đơn vị đầu tiên trên thị trường tiên phong ra mắt thương hiệu tài chính dành riêng cho người Việt trẻ, trong suốt 01 năm qua, VPBank Prime không ngừng lắng nghe, thấu hiểu tâm lý, thói quen và hành vi khách hàng để từ đó ra mắt hàng loạt combo sản phẩm được “đo ni đóng giày”, “cá thể hóa” cho từng nhóm khách hàng với ba đặc tính nổi bật: “Combo” hoá, số hoá và chế độ chăm sóc đột phá.

Dành cho nhóm khách hàng là chủ kinh doanh với mong muốn bứt phá tài chính và mở rộng kinh doanh, VPBank Prime tung Combo Tài khoản số đẹp VPBank Prime 5in1, Combo vay kinh doanh với lãi suất chỉ từ 5,7%/năm hay Combo vay mua ô tô – Dùng thêm sản phẩm giảm thêm lãi suất.

Dành cho nhà quản lý tương lai với mong muốn quản lý tài chính thông minh để vừa được trải nghiệm cuộc sống, vừa có tích lũy cho các mục đích lâu dài, VPBank Prime dành riêng Combo Tài khoản số đẹp VPBank Prime 5in1, với tính năng miễn phí đặt nickname – iNICK cho tài khoản vừa tiện lợi vừa khẳng định chất riêng của người Trẻ. Bên cạnh đó là chính sách hoàn tiền tới 15% khi mua sắm online với thẻ Tín dụng VPBank StepUp Prime và thẻ tín dụng VPBank Lady, hay tính năng hoàn tiền tới 3% cho mọi chi tiêu qua Thẻ thanh toán VPBank Prime

Còn với nhóm khách hàng hướng về gia đình, mục tiêu tài chính ổn định, chi tiêu hợp lý và đầu tư cho con cái là ưu tiên hàng đầu, VPBank Prime cung cấp giải pháp toàn diện bằng cách “combo” hóa các sản phẩm dịch vụ như: combo giao dịch tài khoản số đẹp VPBank Prime 5in1, combo tiết kiệm Prime Savings hay combo vay mua ô tô 100% online…nhằm mang lại trải nghiệm tài chính liền mạch, thông minh và hiệu quả.

“Tất cả các dịch vụ, sản phẩm của VPBank Prime đều được tối ưu hóa trên nền tảng công nghệ, giúp mọi điểm chạm của khách hàng được số hóa trọn vẹn từ đầu đến cuối. Điều này rất phù hợp với xu hướng hiện nay khi thói quen của khách hàng đã chuyển dịch mạnh mẽ lên các kênh online. Không những thế, Ngân hàng sẽ lần đầu tiên “trình làng” những dịch vụ mới chưa từng xuất hiện như đặt lịch hẹn online, mở thẻ tín dụng ảo (virtual card)... mang tới nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ cho khách hàng”, đại diện VPBank Prime chia sẻ.

Cơn mưa quà tặng trong tháng sinh nhật

prime-1-tuoi_800x507

Kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi, từ 5/10/2022 - 31/10/2022, VPBank Prime tung ra chương trình khuyến mại “Sinh nhật Bứt phá – Rinh quà cực đã” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 800 triệu đồng dành cho mọi khách hàng sử dụng sản phẩm tiết kiệm Prime Savings; Combo tài khoản VPBank Prime 5in1 và thẻ Ghi nợ quốc tế VPBank Prime.

Cụ thể, với khách hàng mở mới sản phẩm tiền gửi online Prime Savings trong tuần lễ sinh nhật VPBank Prime từ 06/10/2022- 12/10/2022 với giá trị khoản tiết kiệm từ 30 triệu đồng đến 500 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên, sẽ được tặng ngay tiền mặt từ 30.000 đồng - 100.000 đồng được chuyển khoản thẳng vào tài khoản thanh toán.

Đặc biệt, VPBank Prime còn dành tiền thưởng trị giá 100 triệu đồng chia đều cho khách hàng mở mới tiền gửi Prime Savings giá trị từ 30 triệu đến 500 triệu, kỳ hạn 6 tháng và có đuôi sổ tiết kiệm là các số: 01 hoặc 06 hoặc 10. Với khách hàng sở hữu Combo tài khoản VPBank Prime 5in1 và chi tiêu qua thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Prime sẽ được nhận ưu đãi hoàn tiền 10%, tối đa 300.000 đồng, khi có tổng chi tiêu tháng từ 01 triệu đồng trở lên.

Với thẻ ghi nợ quốc tế, VPBank Prime dành tặng 1 voucher du lịch/mua sắm trị giá 50 triệu đồng, & 3 Voucher du lịch/mua sắm trị giá 25 triệu đồng/giải cho 4 Hội viên có Top chi tiêu qua thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Prime từ 05/10/2022 đến 31/10/2022.

Đặc quyền chăm sóc tinh tế dành riêng Hội viên VPBank Prime

Song song với các giải pháp tài chính chuyên biệt, VPBank Prime còn có hàng loạt các đặc quyền dành riêng cho các Quý Hội viên.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank Prime luôn sẵn sàng phục vụ các Quý Hội viên từ những giao dịch hàng ngày đến những hỗ trợ, tư vấn tài chính lâu dài cho những cột mốc quan trọng trong cuộc đời, từ đó giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả hơn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, khi trở thành Hội viên VPBank Prime, khách hàng sẽ nhận được quà tặng chào mừng, quà tặng gắn kết cùng cơ chế tích điểm khách hàng thân thiết cho mọi giao dịch và nhận quà tặng/lời chúc mừng nhân dịp sinh nhật và các dịp đặc biệt trong năm. Hội viên còn tặng miễn phí Bảo hiểm giao dịch trực tuyến Prime – CyberSavvy với quyền lợi chi trả tới 50 triệu đồng và hoạt động tri ân ý nghĩa với gói bảo hiểm ung thư Vú dành tặng riêng Hội viên nữ thân thiết. Ngoài ra còn hàng nghìn ưu đãi từ đối tác của VPBank Prime ở mọi lĩnh vực luôn sẵn sàng mang đến cho Hội viên những trải nghiệm đặc biệt nhất.

Đây thực sự những đặc quyền chuyên biệt dành riêng cho những người Việt trẻ năng động mà chưa một tổ chức tài chính nào tại Việt Nam thực hiện.

Để biết thêm về VPBank Prime, độc giả vui lòng truy cập: https://prime.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 545415 để được đăng ký và tư vấn chi tiết về dịch vụ.

Lan tỏa tinh thần sống bứt phá tới cộng đồng

Với mong muốn cổ vũ cho các tài năng trẻ, chắp cánh những người không sinh ra từ vạch đích nhưng dám bứt phá để vươn tới thành công, tạo nên cũng giá trị thịnh vượng cộng đồng, VPBank Prime  đồng hành cùng chương trình “Bài hát hay nhất – Big Song Big Deal” được phát sóng trên VTV3 từ 2/10/2022.

Ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng Giám đốc thường trực khu vực phía Nam kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân VPBank cho biết: “Sứ mệnh của VPBank Prime là biến những nỗ lực của bạn hôm nay thành thịnh vượng ngày mai. Chúng tôi nhìn thấy sự phù hợp về tinh thần Sống bứt phá của VPBank Prime trong mỗi bài hát cùng ca từ, giai điệu hiện đại, màu sắc mới mẻ. Những bài hát này sẽ cùng với mỗi thí sinh, giúp lan tỏa và cỗ vũ các bạn trẻ sống tích cực và bứt phá ngay từ hôm nay”.

Trang Bùi

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.