SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Mua hàng Quảng Châu online: Hội khẩu nghiệp phì phèo cười “chiếc quần chổi lau nhà”

09:09, 29/03/2019
Lại thêm 1 ca mua hàng online gây chấn động cộng đồng mạng, đến bao giờ mọi người mới thôi mua hàng online mà không chịu kiểm tra cũng như xem trước chất lượng? Để rồi nhận lại cái kết KHÔNG THỂ BẤT NGỜ hơn như thế này!

Buồn cười! Cười ra nước mắt, cười sặc cả tiết,....Chắc chắn là cảm xúc đầu tiên khi bạn nhìn thấy những bức ảnh thảm họa online ngay bên dưới đây. Bức ảnh chỉ vừa đăng tải tầm 30p đã có nghìn lượt tương tác. Có rất nhiều người cũng có cùng một cảm xúc với bạn, người thì không buộc phải thốt lên “mua quần này mặc, đảm bảo nhà không một vết bẩn”, hay “mặc quần này đỡ tốn công lau nhà”, “mua đồ online cho cố rồi có ngày”... và rất rất nhiều những bình luận khác.

tham-hoa-mua-hang-online-van-chua-la-gi-so-voi-chiec-quan-choi-lau-nha-nay-01

Và đây chính là thảm họa còn hơn cả thảm họa đang được mọi người quan tâm hơn cả các tin nóng bỏng thời sự suốt cả 1 ngày nay. Theo như tìm hiểu thì chủ nhân của chiếc quần mua online từ Quảng Châu, Trung Quốc. Do vị trí địa lý quá xa nhưng vì quá thích nên đã đặt mà không tham khảo được trực tiếp hình ảnh cũng như món đồ thật sẽ như thế nào.

tham-hoa-mua-hang-online-van-chua-la-gi-so-voi-chiec-quan-choi-lau-nha-nay-02

Để rồi lúc nhận hàng, đảm bảo khóc không được mà cười cũng không xong. Mất một món tiền đổi lại chiếc quần “nùi dẻ” trong uất ức. Đây là tình trạng tương tự của rất rất nhiều ca mua hàng online trớ trêu trước đây.

tham-hoa-mua-hang-online-van-chua-la-gi-so-voi-chiec-quan-choi-lau-nha-nay-03

Dù đã được cảnh tỉnh rất nhiều nhưng vẫn chưa đánh thức tỉnh được các thánh thích mua hàng online. Mua ở Việt Nam chưa đủ, còn đặt hàng ở tận Quảng Châu, Trung Quốc.

tham-hoa-mua-hang-online-van-chua-la-gi-so-voi-chiec-quan-choi-lau-nha-nay-06

Nhưng tại sao rất nhiều người lại khen và tin tưởng hàng Quảng Châu còn chủ nhân chiếc quần trên lại gặp phải tình huống trớ trêu như vậy? Liệu có phải là do chưa thật sự biết cách mua đúng hàng chuẩn? Thật ra đặt mua hàng Quảng Châu đúng chuẩn không phải không có, có nhiều chị em khéo mua nên toàn mua hàng đẹp đấy thôi. Nhưng còn những người chưa biết mẹo thì hẳn ăn chắc cú lừa 1. Gợi ý một số trang thương mại phổ biến, bạn có thể tham khảo như: Taobao, 1688, Alibaba, Tmall, Aliexpress...Hãy truy cập một trong những trang web này để lựa chọn mặt hàng cần mua. 2. Tốt nhất trước khi quyết định mua hàng ở một trong shop nào đó trong các trang web này bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ của người thân. Ở đây chính là xác nhận xem có ai mua ở đó chưa? Hàng ở đó có ổn không? Hoặc giá cả như thế nào rồi mới quyết định. 3. Nếu người thân của bạn có người mua hàng ở đó rồi, thì bạn cũng an tâm 1 phần rồi đấy. Nhưng khi đặt hàng, tuyệt đối không cung cấp các thông tin như tài khoản ngân hàng, mật khẩu .v.v. Coi chừng bị lừa đó, cẩn thận vẫn hơn.
4. Vấn đề mấu chốt nhất nằm ở mục này. Hãy yêu cầu nhân viên bán hàng, trước khi giao hàng phải ghi lên hộp của sản phẩm dòng chữ: “CHO KIỂM TRA HÀNG, TRƯỚC KHI THANH TOÁN”. Thế là yên tâm, kiểm tra trước khi nhẫn để tránh tiền mất mà đồ lại không mặc được phải không nào.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.